Ở tập 44 Tình yêu và tham vọng, Linh (Diễm My) đã có nhận định quan trọng về Phong (Mạnh Trường) và góp phần khiến kế hoạch của Minh (Nhan Phúc Vinh) thành công khiến Bách Hợp thua đau. Trong tập 45 lên sóng tối nay, không hiểu bằng cách nào đó Linh đã quay lại làm việc với Minh. Cả hai cùng tới khu đất của dự án Vân Nam mà Bách Hợp mới giành được và đã đụng độ Phong ở đó. "Đi đâu cũng gặp hai người, sau tất cả những chuyện đã xảy ra mà vẫn bên nhau thế này tôi rất khâm phục sự vị tha của cô đấy. Không biết Tuệ Lâm sẽ thế nào khi thấy những hình ảnh này", Phong lập tức chĩa mũi nhọn vào cặp Linh - Minh.  

{keywords}
 Phong đụng độ Linh và Minh. 

Liên tiếp chứng kiến tình cảm cũng như sự hợp tác ăn ý giữa chồng sắp cưới và Linh, Tuệ Lâm  (Lã Thanh Huyền) đến gặp Minh đau đớn nói: "Phải rồi, anh với cô ấy lúc nào cũng hợp nhau trong công việc. Chỉ cần vài gợi ý cho cô ấy là anh đã lên được kế sách hoàn hảo. Còn chúng ta? chúng ta có điểm gì hợp nhau không?". 

{keywords}
 Tuệ Lâm tiếp tục đoán trúng tim đen của Minh. 

Nhận ra không thể mang tới tình yêu cho Tuệ Lâm, Minh thừa nhận với bà Khuê (Minh Hòa): "Con vẫn luôn nghĩ, nếu con quyết định cưới Tuệ Lâm thì có thể làm cho cô ấy hạnh phúc, có thể bù đắp tất cả những tổn thương mà con gây ra cho Tuệ Lâm. Nhưng mà con sai rồi, con không thể cho Tuệ Lâm thứ mà cô ấy cần". Thấy con trai nói vậy, bà Khuê có vẻ hiểu ra chuyện mình ép con trai cưới là quá đáng: "Mẹ rất quý Tuệ Lâm và cũng muốn hai gia đình kết giao để ổn định chuyện công ty. Nhưng mẹ đang nghĩ không biết mẹ làm như vậy có đúng với con không?

{keywords}
 Minh thừa nhận không thể yêu Tuệ Lâm. 

Diễn biến tình cảm của Minh và Tuệ Lâm sẽ ra sao? Minh và Linh sẽ đáp trả Phong thế nào? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 45 lên sóng tối nay, 12/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 44, Tuệ Lâm phát hiện Minh âm thầm trả thù cho Linh

'Tình yêu và tham vọng' tập 44, Tuệ Lâm phát hiện Minh âm thầm trả thù cho Linh

Dù Linh không còn làm việc ở Hoàng Thổ nhưng Tuệ Lâm vẫn không thể kiểm soát được chồng sắp cưới của mình trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 44.