Trong Tình yêu và tham vọng tập 41 lên sóng tối nay, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) tiếp tục lên giọng xúc phạm Linh (Diễm My) khiến cô rất ức. "Sao chị có thể công tư lẫn lộn như vậy? Nếu chị xem lại clip sẽ thấy câu chuyện này xảy ra từ khá lâu rồi. Và sau khi nói chuyện với chị, tôi luôn biết mình cần phải làm gì. Tôi luôn giữ khoảng cách với sếp Minh. Giữa chúng tôi hoàn toàn chỉ có công việc. Nhưng lần này chị lại vu oan cho tôi. Tôi không chỉ mất việc mà còn mất luôn danh dự. Tôi không thể bỏ qua chuyện này".

{keywords}
 Linh và Tuệ Lâm lại khẩu chiến. 

Tuệ Lâm cũng không vừa: "Một kẻ như cô không có tư cách để nói tới danh dự, lúc nào cũng tiến thân bằng cách quyến rũ đàn ông, hết tư tình với tay Phong giờ lại còn động đến chồng sắp cưới của tôi à? Cô không có tư cách nói chuyện đạo đức ở đây". Không thể bị xúc phạm hơn nữa, Linh hét vào mặt Tuệ Lâm: "Chị không có quyền xúc phạm danh dự người khác như vậy!".

{keywords}
 Sơn lại tìm cách tỏ tình với Linh. 

Còn Sơn (Thanh Sơn), bằng cách nào đó anh được mời tới nhà Linh và cùng rửa bát với cô. Phát hiện ra bọt nước rửa bát trên má Linh, Sơn không bỏ qua cơ hội vẽ hình trái tim để thể hiện tình cảm khiến Linh đứng hình.

{keywords}
 Đông dần cảm hóa Phương. 

Trong khi đó cặp Đông (Phan Thắng) - Phương (Huyền Lizzie) tiếp tục ở cùng nhà. Sau khi ăn tối xong, Đông bắt Phương đứng lên dọn dẹp khiến cô nàng rất khó chịu nhưng vẫn phải tuân lời. 

Linh có rung động trước tình cảm của Sơn? Tuệ Lâm sẽ làm gì trước cơn thịnh nộ của Linh? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 41 lên sóng tối nay, 4/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 40, Minh tìm đến Linh vì mệt mỏi với Tuệ Lâm

'Tình yêu và tham vọng' tập 40, Minh tìm đến Linh vì mệt mỏi với Tuệ Lâm

Sự ghen tuông mù quáng của Tuệ Lâm đẩy Minh đến gần hơn với Linh trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 40.