Tập 4 "Tình yêu và tham vọng" lên sóng tối nay, Linh tiếp tục là tâm điểm của mọi việc. Nhận thấy tầm quan trọng của Linh (Diễm My) với Bách Hợp, Sơn (Thanh Sơn) quyết định chơi chiêu.

Anh mang tận hoa đến trụ sở công ty gặp Linh và nói trước mặt toàn thể nhân viên Bách Hợp: "Rất tiếc tôi không phải là bạn trai của cô Linh. Thực ra hôm nay tôi tới đây muốn được mời cô Linh về làm việc cho Hoàng Thổ". Tuy nhiên Linh lập tức từ chối: "Câu trả lời của tôi là không". Sơn tiếp tục đề xuất "Vị trí chúng tôi đề đạt là Giám đốc kinh doanh" khiến cả Phương (Huyền Lizzie) và Linh (Diễm My) ngỡ ngàng. 

{keywords}
Sơn nói sẽ đợi câu trả lời của Linh nếu không sẽ không về. 

Đứng trước lời hứa hẹn được Phong (Mạnh Trường) thăng chức trưởng phòng kinh doanh, Linh hào hứng bước vào cuộc họp nhưng cô không ngờ Phong không nói gì đến việc của mình. Điều này khiến Phương thắc mắc: "Sếp, em tưởng bây giờ công bố lễ nhậm chức ạ, việc này là quan trọng nhất trong buổi họp ngày hôm nay". Phong lạnh lùng đáp lại trong sự khó hiểu của Linh: "Việc thăng chức của cô Linh tạm thời sẽ hoãn lại, bao giờ có quyết định mới sẽ thông báo sau".  

{keywords}
Thái độ của Phong khiến Linh rất sốc. 

Bị người của Hoàng Thổ tìm cách câu kéo, lại Phong hiểu lầm và tỏ thái độ lạnh lùng như mình là người phản bội Bách Hợp, Linh tìm đến Minh (Nhan Phúc Vinh) vừa khóc vừa nói: "Các người, hết người này đến người khác quây tôi. Các người thù ghét nhau tìm nhau mà giải quyết đừng có lôi tôi vào cuộc đấu đá của các người. Tôi chỉ là 1 nhân viên quèn muốn sống 1 cuộc sống đơn giản, được làm công việc mình thích, được bày tỏ tình cảm với người đàn ông mình yêu. Nhưng giờ thì sao? Tôi chỉ là 1 kẻ thất bại. Anh đừng tìm tôi nữa". 

{keywords}
Linh gặp lại Minh sau 3 năm. 

Diễn biến chi tiết "Tình yêu và tham vọng" tập 4 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 tối nay, 31/3. 

Mỹ Anh

Hậu trường cảnh Diễm My 9x bị đuối nước được Nhan Phúc Vinh cứu

Hậu trường cảnh Diễm My 9x bị đuối nước được Nhan Phúc Vinh cứu

Hóa ra cảnh nhân vật Linh của Diễm My chìm xuống suối sâu được thực hiện ở bể bơi trong nhà.