Trong tập 38 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối mai, Linh (Diễm My) một lần nữa làm ảnh hưởng đến Hoàng Thổ khi để một dự án bất động sản đổ bể. Điều này khiến Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) nổi cáu và phải triệu tập gấp ban lãnh đạo. "Vì lo lắng cho rủi ro của dự án này nên bên Nam Hoàng đã rút khỏi dự án. Chúng ta đã mất đi một nhà đầu tư rất lớn", Tuệ Lâm nói.

Khi Linh nói sẽ thử thuyết phục lại giám đốc Nam Hoàng, Tuệ Lâm lập tức dập ngay: "Cô nghĩ sau tất cả những chuyện đã gây ra cô vẫn đủ tư cách để quản lý dự án Bình An hay sao?". Cùng với đó Tuệ Lâm quay sang Minh (Nhan Phúc Vinh) hỏi: "Tổng Giám đốc, anh định xử trí cô Linh thế nào đây?".

{keywords}
 Tuệ Lâm ép Minh đuổi việc Linh

Linh bị kỷ luật, Sơn (Thanh Sơn) lập tức ở bên an ủi cô. Tuy nhiên Linh đón nhận mọi việc rất bình tĩnh và coi cơ hội rời công ty là thời gian dành cho bản thân. "Trong cái rủi có cái may nhỉ? Tôi sẽ tận dụng cơ hội này để đi chơi thật nhiều nơi. Từ bây giờ tôi sẽ phải sống cho bản thân mình, nhất định phải như vậy". 

{keywords}
 Linh luôn có Sơn bên cạnh an ủi. 

Trong khi đó, cặp Phương (Huyền Lizzie) và Đông (Phan Thắng) có bước tiến lớn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên Phương luôn là người chủ động. "Nếu bây giờ tôi nói muốn về nhà cậu tối nay thì đồng ý không?". Khi Đông ngạc nhiên hỏi lại: "Về nhà tôi tối nay?", Phương lập tức nói: "Vớ vẩn, đừng có tưởng bở. Nếu như thích tôi đã rủ cậu về ngay nhà tôi tối nay rồi. Ngủ ngon nhé! Cấm cậu mơ thấy tôi", Phương nói khi Đông tiễn về tận cửa".  

{keywords}
 Phương - Đông hẹn hò. 

Minh sẽ quyết định sao với Linh? Chuyện tình của cặp Phương - Đông diễn biến thế nào? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 38 lên sóng tối mai, 28/7 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Lã Thanh Huyền tiết lộ phần sau ‘Tình yêu và tham vọng’

Lã Thanh Huyền tiết lộ phần sau ‘Tình yêu và tham vọng’

"Tuệ Lâm vẫn sẽ giằng xé chuyện của Thuỳ Chi và Linh, Minh. Phim càng về sau sẽ càng gay cấn hơn, hấp dẫn hơn".