Trong Tình yêu và tham vọng tập 36 lên sóng tối nay, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) một lần nữa chứng kiến cảnh khó chịu giữa chồng sắp cưới và tình địch. Minh (Nhan Phúc Vinh) căng thẳng với Linh (Diễm My) về chuyện công việc và tỏ thái độ khó chịu. "Tôi thực sự rất ghét thái độ này của cô đó. Cô không cần phải chịu thiệt thòi để tránh gây hiểm lầm cho tôi, cô hiểu chứ?". Linh không tranh cãi và xin phép rời đi nhưng đột ngột bị Minh gọi lại, vì vậy cô đã trượt chân và ngã vào vòng tay Minh. Đúng lúc này Tuệ Lâm bước vào. 

{keywords}
 Minh và Linh tình ngay lý gian. 

Còn Sơn (Thanh Sơn), cuối cùng anh cũng lấy hết can đảm để tỏ tình với Linh trong một chuyến đi chơi đêm. "Linh, làm bạn gái anh nhé", Sơn nói trong sự ngỡ ngàng của Linh. 

{keywords}
 Sơn tỏ tình với Linh. 

Kiều Phong (Mạnh Trường) lại có cuộc gặp với Linh nhưng lần này có vẻ căng thẳng hơn bao giờ hết. "Cô xinh đẹp, thông minh, bản lĩnh nhưng có vẻ vẫn chưa hiểu hết về tôi. Tôi không chỉ muốn cô bị tống cổ khỏi Hoàng Thổ mà tôi còn muốn cô vĩnh viễn không bước chân được vào các công ty bất động sản khác nữa. Cô mãi mãi chỉ là gián điệp của Bách Hợp thôi. Đó là cái giá phải trả cho một kẻ phản bội như cô".  

{keywords}
 Phong một lần nữa đe dọa Linh. 

Tuệ Lâm sẽ phản ứng ra sao trước tình huống tình ngay lý gian của chồng sắp cưới? Linh liệu có vì thất tình mà chấp nhận đề nghị làm người yêu của Sơn? Phong sẽ còn giở trò gì để phá Linh và Hoàng Thổ? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 36 lên sóng tối nay, 21/7 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 35, Tuệ Lâm nổi điên vì Minh bảo vệ Linh

'Tình yêu và tham vọng' tập 35, Tuệ Lâm nổi điên vì Minh bảo vệ Linh

Biết được việc Minh từng đi bar với Linh, cộng thêm việc chồng sắp cưới bênh tình địch chằm chặp, Tuệ Lâm lại nóng mắt trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 35.