Ở tập 2 "Tình yêu và tham vọng", Minh (Nhan Phúc Vinh) cuối cùng cũng đã trở về tiếp quản Hoàng Thổ khi hay tin mẹ bị ung thư. Tuy nhiên, vừa về Minh đã bị Phong (Mạnh Trường) chơi cho 1 vố. 

Trong tập 3 phát sóng tuần tới, Phong quyết định dàn cảnh cài người vào để Hoàng Thổ sập bẫy. Phong đã tiết lộ điều này với Linh (Diễm My): "Người mà Minh Long và Rainbow đang tiếp cận 1 tuần trước đã nghỉ việc ở Mekong. Để xem con cá nào căn câu trước". Linh có vẻ hiểu ý: "Ý sếp là người của Minh Long, Rainbow và nhân viên cũ của Mekong phối hợp với nhau để giở trò? Người của Hoàng Thổ cũng theo dõi vụ này".

{keywords}
 Vừa về Minh đã bị Phong chơi cho 1 vố đau. 

Không biết mình sập bẫy, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) hào hứng thông báo: "Anh Minh, anh Sơn có tin vui đây. Bên  Minh Long và Rainbow đã đồng ý làm quân xanh cho chúng ta rồi". Tuy nhiên ngay lập tức cô bị dội 1 gáo nước lạnh khi nghe Sơn thông báo: "Em mắc bẫy của bọn khốn đó rồi. 2 bên đó đều không có ý định tranh thầu, chỉ định nhảy vào để kiếm phần trăm giao dịch thôi."

{keywords}
 Linh bất ngờ ngã vào vòng tay của Phong. 

Trong khi đó, Linh có vẻ đã cảm nắng Phong sau thời gian dài làm việc và đang được sếp o bế. Cảm nhận được điều này, Phong ra sức tấn công Linh. Khi hai người đi dạo, Phong đột ngột hỏi: "Có bao giờ em nghĩ là em sẽ yêu 1 người lớn tuổi, thậm chí đã từng có gia đình?". Khi Linh đáp: "Em vốn không nghĩ đến chuyện đó, nếu có cảm xúc thì là yêu thôi", Phong lập tức dò hỏi: "Thế nào là cảm xúc? Em đã bao giờ có cảm xúc đó chưa?" Chưa kịp trả lời thì một tình huống bất ngờ xuất hiện khiến Linh ngã vào vòng tay của Phong. 

Liệu hai người sẽ tiến xa hơn? Hoàng Thổ làm gì để đối phó với Bách Hợp? Diễn biến chi tiết "Tình yêu và tham vọng" tập 3 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ 2, 30/3. 

Mỹ Anh

Hậu trường cảnh Diễm My 9x bị đuối nước được Nhan Phúc Vinh cứu

Hậu trường cảnh Diễm My 9x bị đuối nước được Nhan Phúc Vinh cứu

Hóa ra cảnh nhân vật Linh của Diễm My chìm xuống suối sâu được thực hiện ở bể bơi trong nhà.