Ở 'Tình yêu và tham vọng' tập 25 lên sóng tối 15/6, trong lúc cãi vã ở ven hồ, Ánh (Thùy Anh) đã vô tình đẩy Linh (Diễm My) xuống hồ làm cô suýt chết đuối, may được Minh (Nhan Phúc Vinh) lao xuống cứu. 

{keywords}
Linh phản đối Linh cưới Sơn. 

Trong tập 26 'Tình yêu và tham vọng' lên sóng tối nay, Sơn (Thanh Sơn) đưa Linh về nhà cô và bị bố (Phú Thăng) hiểu lầm. "Hôm nay chỉ là buổi gặp mặt thân mật của hai bên gia đình để bàn chuyện tương lai của các con còn bao giờ cưới xin, mọi người tôn trọng quyết định của các con. Mọi người mong chờ điều này lâu lắm rồi", bố Sơn nhanh nhảu. Chưa kịp để Sơn và Linh giải thích, Ánh (Thùy Anh) nhanh xen vào: "Ai mong đợi chứ con không mong đợi. Con không đồng ý cho chị Linh cưới anh Sơn đâu".  

{keywords}
Ánh dọa tự tử vì không có được tình cảm của Sơn. 

Ghen tức với Linh và thất vọng vì Sơn không chấp nhận tình cảm của mình, Ánh dọa tự tử trước mặt anh chàng pháp chế đẹp trai. Tuy nhiên Sơn vẫn không mủi lòng và bắt thóp Ánh: "Anh không phải là người yêu của em, dù em có dọa tự tử cũng không thể ép anh yêu em được. Còn em, em yêu anh đến thế cơ à? Sẵn sàng chết vì anh hay chỉ muốn trả đũa chị gái của em thôi? Điều này em rõ hơn ai hết. Anh đã nói rồi, anh quan tâm và yêu thương em như em gái của mình. Em không cần phải làm bất cứ điều điên rồ nào để anh chú ý cả. Còn nếu em cố tình không hiểu, từ ngày hôm nay anh sẽ không quan tâm đến em nữa".

{keywords}
Mẹ Ánh tát Linh trước mặt chồng. 

Trong khi đó, mối quan hệ trong gia đình Linh tiếp tục căng thẳng. Thấy chồng (NSND Trọng Trinh) đánh con gái, mẹ Ánh (Thanh Tú) trút giận lên Linh và thẳng tay tát con chồng khiến Linh đau điếng. Ánh đã làm gì quá quắt đến nỗi bị bố đánh? Ánh có chịu từ bỏ Sơn hay sẽ làm điều dại dột? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 26 lên sóng tối nay, 16/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 25: Linh bắt gặp Tuệ Lâm ở cùng Minh trong khách sạn

'Tình yêu và tham vọng' tập 25: Linh bắt gặp Tuệ Lâm ở cùng Minh trong khách sạn

Đang nói chuyện với Minh trước phòng khách sạn, Linh bất ngờ thấy Tuệ Lâm bước xuống trong chiếc áo pyjama khiến cô sững người trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 25.