'Tình yêu và tham vọng' tập 25 lên sóng tối thứ 2 tuần tới vẫn xoay quanh tam giác tình yêu Linh (Diễm My), Minh (Nhan Phúc Vinh) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Sau 2 lần được Minh cứu mạng, Linh tìm đến anh để cảm ơn.

"Cám ơn anh đã 2 lần cứu mạng tôi. Anh nói Thuỳ Chi cho tôi mạng sống, tôi nhất định không phụ lòng cô ấy". Tuy nhiên khi cuộc đối thoại đang diễn ra bất ngờ Tuệ Lâm bước ra từ phòng Minh trong bộ pyjama với phong thái như nữ chủ nhân kèm lời mời: "Chúng tôi đang ăn sáng, cô có muốn ăn cùng không?", tình huống bất ngờ khiến Linh như chết lặng. 

{keywords}
 Linh bất ngờ khi thấy Tuệ Lâm ở cùng khách sạn với Minh. 

Dù làm mọi cách để có được Minh nhưng Tuệ Lâm dường như không thể kiểm soát được việc Linh và Minh dành tình cảm cho nhau. Cô tìm gặp Sơn để đề nghị hợp tác. "Anh cũng biết tình cảm Linh dành cho Minh không hề đơn thuần. Chuyện này không phải do em quá yêu mà tưởng tượng ra đúng không? Em không biết những việc mình làm có kết quả hay không nhưng em cũng không ngồi yên được", Tuệ Lâm nói.

Sau khi Sơn (Thanh Sơn) thừa nhận anh có tình cảm với Linh, Tuệ Lâm thúc giục: "Vậy anh hãy làm gì đi, hãy giúp em để mọi chuyện trở lại đúng quỹ đạo của nó trước khi không còn kịp nữa". 

{keywords}
 Tuệ Lâm đề nghị Sơn hợp tác để tách Linh - Minh khỏi nhau. 

Cặp Đông (Phan Thắng) - Phương (Huyền Lizzie) vẫn tiếp tục đấu khẩu dù trong lòng đã dành tình cảm cho đối phương. Phương tìm gặp Đông chất vấn tại sao lại tránh mặt nhưng Đông không thừa nhận và khẳng định: "Chẳng qua tôi không thích". Ngay lập tức Phương mắng một tràng: "Cậu đúng là đồ đần. Chẳng qua là hôm qua tôi thấy cậu bị như thế nên cậu thấy xấu hổ đúng không? Mặt cậu đỏ lên rồi đấy".

Điều này khiến Đông nổi điên, anh chàng bật lại: "Sao trên đời này lại có người phụ nữ vừa thô vừa vô duyên như chị nhỉ? Ừ thì tôi xấu hổ đấy. Chị đừng có chuyện gì cũng xía vào". Tuy nhiên câu trả lời sau đó của Phương cho thấy cô đã thừa nhận có tình cảm với Đông. "Cậu nói đúng, không phải là cậu mà là tôi mới là đứa đần độn. Có đần tôi mới đi quan tâm đến cậu đấy". 

{keywords}
Phương và Đông tiếp tục khẩu chiến nhưng thể hiện sự quan tâm tới nhau.  

Diễn biến tình cảm của cặp Đông - Phương ra sao sao màn thừa nhận của Phương? Linh và Minh đã chính thức hẹn hò đến mức Tuệ Lâm phải gặp Sơn để hợp tác? Thực hư việc Tuệ Lâm ở cùng khách sạn với Minh ra sao? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 25 lên sóng tối thứ 2, 15/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

Nỗi buồn 10 năm như kẻ vô hình của Thanh Sơn 'Tình yêu và tham vọng'

Nỗi buồn 10 năm như kẻ vô hình của Thanh Sơn 'Tình yêu và tham vọng'

29 tuổi, 10 năm đóng toàn phim giờ vàng nhưng Thanh Sơn thừa nhận: "Vai diễn của tôi hay hay dở mọi người không chê mà cũng không khen. Điều đó có nghĩa là tôi đã thất bại".