Trong tập 24 'Tình yêu và tham vọng'' lên sóng tối nay, biết người đứng sau đoạn clip vu khống chung cư Full House là Phong (Mạnh Trường), Linh lập tức đến Bách Hợp và đề nghị gỡ clip xuống cũng như dừng mọi hành động phá hoại Hoàng Thổ. Tuy nhiên Phong đáp lại bằng nụ cười nham hiểm và chỉ thẳng mặt Linh quát: "Cô quá ngạo mạn".

{keywords}
 Linh tiếp tục hứng chịu cơn phẫn nộ của Phong. 

Về lại Hoàng Thổ sau màn chào đón linh đình, Linh và Phong ngày càng có cơ hội ở bên nhau. Minh tâm sự: "Tôi sẽ không bao giờ quên những lời cô nói với tôi khi chúng ta lần đầu gặp nhau trong rừng. Lúc đó cô đã mắng tôi là một kẻ kinh doanh bất chấp thủ đoạn. Khi quay trở lại điều hành công ty, tôi luôn ý thức để bản thân mình không trở thành kẻ xấu như vậy nữa". Minh vừa dứt lời, Linh đã nhận xét: "Anh không phải là kẻ xấu xa. Anh không giống sếp cũ của tôi" khiến anh thắc mắc mình là người thế nào trong mắt cô. 

{keywords}
Cuộc nói chuyện tình cảm của Minh và Linh. 

Còn Phương (Huyền Lizzie) tiếp tục lộ điểm yếu hài hước của mình trong chuyến dã ngoại cùng công ty. Cô nàng sợ sệt khi thấy đàn gián trong nhà vệ sinh. Cửa vừa mở Phương đã lao đến ôm Đông (Phan Thắng) bất chấp ngại ngùng và có Linh (Diễm My), Ánh (Thùy Anh) ở đó. Thấy Phương sợ sệt, Đông cười như ma làm khiến cô nàng ngại ngùng bỏ đi vì xấu hổ. 

{keywords}
 Phương vồ lấy Đông trước mặt mọi người. 

Linh sẽ lời câu hỏi của Minh thế nào? Phong sẽ nâng đòn trả thù Hoàng Thổ mạnh hơn vì lời nói của Linh? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 24 lên sóng tối nay, 9/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 23, Tuệ Lâm thay đổi thái độ tặng Linh ô tô

'Tình yêu và tham vọng' tập 23, Tuệ Lâm thay đổi thái độ tặng Linh ô tô

Ánh tức điên khi thấy Tuệ Lâm quay ngoắt 180 độ, tặng chị gái cả một chiếc ô tô để chào đón quay lại Hoàng Thổ.