Trong tập 21 lên sóng tối 1/6, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã vô cùng đau khổ khi bị Minh (Nhan Phúc Vinh) từ chối thẳng thừng tình cảm. Sơn (Thanh Sơn) cũng khuyên Tuệ Lâm nên từ bỏ Minh.

Trong tập 22 lên sóng tối nay, bố Tuệ Lâm (Trần Đức) thêm một lần nữa bất lực trước tình yêu mù quáng của con gái với người không hề yêu mình: "Cuối cùng con muốn thằng Minh cưới con có phải không? Nhưng rốt cuộc nó vẫn không yêu con. Con đã nói với bố câu này bao nhiêu lần rồi? Con sẽ khiến anh ấy yêu con! Bố không thể bắt buộc nó yêu con được nhưng bố sẽ khiến nó phải cưới con. Điều đó bố có thể làm ngay trong ngày mai". Tuy nhiên, Tuệ Lâm vẫn khăng khăng: "Con muốn anh ấy cưới con bằng tình yêu".

{keywords}
 Bố Tuệ Lâm bất lực trước sự đau khổ của con gái. 

Cuối cùng Tuệ Lâm cũng hiểu ra mọi chuyện. Cô hẹn gặp Linh (Diễm My) và hỏi thẳng tình địch: "Cô có tình cảm với Minh không? Tôi đã chia sẻ rất thật lòng mình với cô và tôi cũng muốn cô thật lòng với tôi. Nếu thực sự hai người có tình cảm tôi sẽ ủng hộ hai người". 

{keywords}
 Linh bất ngờ vì thái độ khác lạ của Tuệ Lâm. 

Còn Phong (Mạnh Trường), sau khi biết tin Linh đã bị đuổi khỏi Hoàng Thổ, anh đến tận nhà Linh để thuyết phục cô về lại Bách Hợp. Tuy nhiên ngay lúc đó Minh xuất hiện và nói thẳng với Phong: "Anh sai rồi! Phan Hoàng Linh từng là người của Bách Hợp thôi. Kể từ bây giờ và sau này cô ấy là người của Hoàng Thổ". Phong có vẻ đắc chí khi thấy hồ sơ xin việc của Linh trên tay nên vội ra giật lấy, tuy nhiên anh ta không ngờ lại bị Linh dội gáo nước lạnh: "Tôi bị đuổi việc khỏi Hoàng Thổ vì tôi không xứng đáng. Tôi đã bỏ đi khỏi Bách Hợp vì anh không xứng đáng để tôi cống hiến".

{keywords}
Cả Phong và Minh đều muốn có Linh. 

Linh sẽ quyết định về lại Hoàng Thổ hay chọn Bách Hợp? Tuệ Lâm có thực muốn nhường Minh cho Linh? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 22 lên sóng tối thứ 2, 2/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

Hậu trường hài hước cảnh Diễm My ôm Thanh Sơn khóc trong mưa

Hậu trường hài hước cảnh Diễm My ôm Thanh Sơn khóc trong mưa

Clip hậu trường cảnh phim lãng mạn và nhiều nước mắt tập 21 trong 'Tình yêu và tham vọng' hóa ra lại vô cùng hài hước.