Ở tập 20 mới lên sóng, Linh (Diễm My) cuối cùng cũng đã bị đuổi việc nhờ bàn tay của Phong (Mạnh Trường). Trong tập 21 lên sóng tuần tới, Linh đau khổ đi dưới mưa khiến Sơn (Thanh Sơn) rất đau lòng. "Em về Hoàng Thổ được bao lâu rồi? Mấy tháng là dài hay ngắn? Nhưng đâu có gì quan trọng. Quan trọng là năm tháng đó có đáng giá hay không", Linh vừa khóc vừa nói rồi ôm lấy Sơn.

Đứng từ phía xa, Minh (Nhan Phúc Vinh) đã chứng kiến cảnh này khiến anh cũng buồn không kém. 

{keywords}
Minh chứng kiến cảnh Linh ôm Sơn dưới mưa.  

Chứng kiến sự ghen tuông mù quáng của Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), Minh đành phũ phàng nói với cô: "Em hãy từ bỏ tình cảm dành cho anh đi. Ghen tuông chỉ khiến em mệt mỏi, chỉ làm cho hình ảnh của em trong mắt anh càng ngày càng xấu xí hơn mà thôi. Em đừng vì anh mà đánh mất bản thân mình".

Nghe xong Tuệ Lâm chỉ còn biết khóc. Dù Sơn hết mực an ủi nhưng không làm cho cô nguôi ngoai. "Anh đừng khuyên em phải từ bỏ tình yêu của mình. Khi nào anh yêu một người đủ nhiều và đủ lâu như em, anh sẽ hiểu phải từ bỏ một người mình yêu như vậy giống như việc phải chọn cái chết". 

{keywords}
 Tuệ Lâm sốc khi Minh khuyên cô hãy từ bỏ anh. 

Minh sẽ thổ lộ tình cảm mình dành cho Linh? Tuệ Lâm có chịu từ bỏ Minh? Sơn có nhân cơ hội này để chiếm trái tim người đẹp? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 21 lên sóng tối thứ 2, 1/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 20, Phong lật bài ngửa với Tuệ Lâm

'Tình yêu và tham vọng' tập 20, Phong lật bài ngửa với Tuệ Lâm

Phong gặp Tuệ Lâm đề nghị hợp tác nhằm chia rẽ cặp Linh - Minh.