Trong tập 19 lên sóng tối 25/5, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã cao tay thực hiện màn dẹp loạn tin đồn ở Hoàng Thổ nhưng vẫn luôn tỏ ra khó chịu vì Linh (Diễm My) như cái gai không thể nhổ được. Trong tập 20 lên sóng tối nay, Linh một lần nữa bị cấp dưới Hường (Diễm Hương) xúc phạm: "Tại sao mọi chuyện bại lộ rồi mà cô vẫn dám đến công ty? Da mặt của cô cũng dày phết!". Vừa nói dứt lời thì Minh (Nhan Phúc Vinh) đi tới và anh không quên dằn mặt Hường và bênh vực Linh ra mặt. 

{keywords}
 Minh ra mặt bênh Linh trước mặt nhân viên. 

"Tại sao cô Linh không được đến công ty? Cô Linh, ở công ty này chỉ có mình tôi có quyền hạn đuổi việc thôi. Và cô cũng nên nhớ rõ vị trí của mình, đừng để bất kỳ ai cũng có quyền ra lệnh cho mình như vậy. Và nếu họ mắc sai phạm, cô hoàn toàn có quyền xử lý họ trong phạm vi quyền hạn của mình", Minh nói đanh thép. 

{keywords}
 Phong gặp Tuệ Lâm đề nghị hợp tác. 

Trong khi đó, Phong (Mạnh Trường) quyết định hẹn gặp Tuệ Lâm để đề nghị hợp tác. Tuy nhiên Tuệ Lâm ngay lập tức đã bắt thóp được Phong. "Định mượn tay tôi gây khó dễ cho cô ta rồi làm loạn Hoàng Thổ hả?", cô quắc mắt nói. Biết không thể qua mặt được Tuệ Lâm, Phong lật bài: "Người ta nói là phó tổng của Hoàng Thổ vừa xinh đẹp vừa thông minh, đúng là trăm nghe không bằng một thấy. Lời chưa nói ra nhưng đã hiểu tâm can người đối diện rồi. Chúng ta chơi bài ngửa nhé! Thứ tôi cần là Phan Hoàng Linh, còn thứ cô muốn giữ là Tổng giám đốc Hoàng Thổ. Chúng ta liên kết với nhau chia rẽ họ thôi".

Tuệ Lâm sẽ đồng ý bắt tay với Phong? Màn đối đầu giữa Linh và Tuệ Lâm sẽ còn gay cấn đến đâu? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 20 lên sóng tối nay, 26/5 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 19, Tuệ Lâm điên tiết vì Minh bênh tình địch

'Tình yêu và tham vọng' tập 19, Tuệ Lâm điên tiết vì Minh bênh tình địch

Tuệ Lâm triệu tập cả Sơn lẫn Minh để hỏi cho ra nhẽ chuyện Linh có phải là gián điệp của Bách Hợp.