Trong tập trước, Linh (Diễm My) đã bị phát hiện là gián điệp của Hoàng Thổ nên bị cả thế giới quay lưng. Chưa kể Linh còn đau đớn khi phát hiện Phong (Mạnh Trường) qua lại với 1 cô gái khác. Trong tập 17 'Tình yêu và tham vọng' lên sóng thứ 2, 18/5, Linh không còn cách nào khác là gặp Minh (Nhan Phúc Vinh) nộp đơn thôi việc. Tuy nhiên Linh nói việc cô làm không liên quan đến Phương (Huyền Lizzie) và Ánh (Thuỳ Anh) nên mong công ty không gây khó dễ cho hai người. Dĩ nhiên Phong đồng ý với đề nghị này của Linh. 

{keywords}
  Linh gặp Minh nộp đơn thôi việc. 

Dù bị Phương xua đuổi và tỏ thái độ lạnh nhạt nhưng Linh vẫn tới nhà bạn thân nấu ăn để làm hoà với Phương. Cô tỏ ra bình thản như không có chuyện xảy ra nhưng đáp lại Phương phũ phàng nói sẽ đổ hết đồ ăn Linh nấu vào sọt rác. Trước khi đi Phương còn yêu cầu Linh để chìa khoá cửa lại trên bàn và không được tự tiện đến nhà mình nữa. 

{keywords}
Phương tỏ thái độ khi Linh đến nấu ăn cho mình. 

Trong khi đó, Phong lần đầu gặp đối thử xứng tầm. Người tình đeo bám anh ở Séc mò đến tận Bách Hợp khiến Phong khó chịu. "Cô định giở trò đeo bám với tôi đấy à?, Phong hỏi. "Anh quá khen, anh là trạch thì tôi cũng phải là đỉa chứ. Anh chẳng nghe điện thoại của tôi, cũng chẳng chịu gặp mặt tôi, muốn trốn tránh phải có lý do chứ. Dù sao chúng ta cũng là mối quan hệ nghiêm túc không chính thức bao năm nay rồi", cô gái kia cũng không vừa đáp lại. Sau khi Phong tuyên bố đã hết hứng thú với mình, cô nàng cũng ngửa bài: "Không có anh tôi cũng có ngay thằng khác thôi. Nhưng mọi chuyện không đơn giản nữa rồi. Tôi có thai". 

{keywords}
 Phong bị người tình 'trói' bằng cái thai. 

Cái thai có phải là con của Phong? Anh chàng sẽ làm gì để đối phó với cô nàng người tình trơ trẽn? Linh có bình yên rời khỏi Hoàng Thổ và nhận được sự tha thứ của Minh và Phương? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 17 lên sóng tối thứ 2, 18/5 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 16, Linh bị quay lưng vì lộ thân phận gián điệp

'Tình yêu và tham vọng' tập 16, Linh bị quay lưng vì lộ thân phận gián điệp

Bị cả Minh và Kiều Phong quay lưng, đến cô bạn thân Phương cũng cạch mặt khi biết Linh đã nói dối.