Ở tập 11 'Tình yêu và tham vọng' lên sóng tối 27/4, Linh (Diễm My) cuối cùng cũng biết Minh (Nhan Phúc Vinh) là người đã cứu sống mình ở thác nước 3 năm trước. Cô dằn vặt khi biết vì cứu mình mà người yêu của Minh phải chết.

Chính vì vậy ở tập 12 lên sóng tối nay, Linh tỏ thái độ rõ ràng hơn với Phong (Mạnh Trường) và từ chối làm tay trong cho Phong để trả ơn Minh. Gặp Linh, Phong đề nghị: "Đã lâu không gặp, hay là anh đưa em đi ăn, ta ngồi đâu đó uống chút vang rồi nói chuyện". Tuy nhiên Linh dứt khoát: "Anh Phong, em không thể gặp anh lâu được. Em không thể làm gián điệp cho anh nữa".

{keywords}
Linh không muốn dính dáng đến Phong nữa. 

Còn Phương (Huyền Lizzie) hào hứng hỏi Linh để biết người cứu bạn thân là ai. "Hôm trước cậu nói là đã tìm thấy người từng cứu cậu. Là ai đấy? Hai người đã gặp nhau chưa? Có giống với người cậu từng gặp trong mơ không? Cậu gọi điện nói năng loạn xạ linh tinh làm tớ chẳng hiểu gì cả. Xúc động lắm phải không? Nhân duyên tiền định 3 năm nay biết đâu lại thành".  Tuy nhiên đúng lúc đó Tuệ lâm (Lã Thanh Huyền) xuất hiện nên Linh chưa kịp trả lời Phương.

{keywords}
Hường làm mọi cách để thắng Phương. 

Trong khi đó cuộc đối đầu giữa team của Phương và Hường (Diễm Hương) ở công ty vẫn căng thẳng. Biết Phương đang dẫn điểm trước và mình có nguy cơ mất chức, Hường gọi cấp dưới ra để bàn mưu bẩn: "Chúng ta phải thâu tóm hết các khách hàng của team bên kia, họ vượt xa chúng ta quá rồi đấy. Phải thắng cái đã, thắng mới có tiếng nói. Âm thầm điều tra khách hàng nào đang chuẩn bị ký kết với họ để mình ký trước".

Liệu trò bẩn của Hường có phát huy tác dụng? Phong phản ứng sao khi Linh từ chối hợp tác? Phương có biết được chính Minh đã cứu sống bạn thân? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 12 lên sóng tối nay, 28/4 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 11, Linh khóc khi phát hiện ra sự thật về Minh

'Tình yêu và tham vọng' tập 11, Linh khóc khi phát hiện ra sự thật về Minh

Biết Minh vì cứu mình mà để người yêu phải chết, Linh vừa khóc vừa xin lỗi anh trước sự chứng kiến của Tuệ Lâm.