Trong tập 34 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối 14/7, hai nhân vật Linh (Diễm My) và Minh (Nhan Phúc Vinh) đã có nụ hôn đầu tiên. Tuy nhiên, khác với sự lãng mạn trên phim, thực tế trải nghiệm của diễn viên lại không hề dễ chịu khi thực hiện cảnh này. 

Diễn viên Nhan Phúc Vinh chia sẻ với VietNamNet câu chuyện hậu trường: "Hôm đó quay là ngày Hà Nội rất nóng mà đoàn phim quay từ sáng sớm nên ai cũng mệt. Cảnh hai nhân vật hôn nhau chúng tôi thực hiện mất 6 tiếng. Vì quay ở khu vực bờ Hồ nên phải chờ đến đêm khu vực đó mới vắng, chúng tôi phải quay từ 11h đêm đến 5h sáng mới xong". 

{keywords}
Phía sau ống kính, nụ hôn không lãng mạn như phim. 

Nhan Phúc Vinh tâm sự vì quay khi trời quá nóng mà sức khỏe anh lại không tốt do làm việc nhiều, ngủ không đủ giấc, cộng thêm bị sốt nên khi diễn cảnh hôn Diễm My anh phải hết sức tập trung, duy trì cảm xúc và vượt qua những khó khăn của bản thân đang gặp phải. Chưa kể ngày hôm đó vì dính raccord nên anh phải mặc áo thun chất len ở trong, ngoài khoác thêm áo bomber chất nhung nên vô cùng khó chịu.

"Đúng là nụ hôn cưỡng bức mà bản thân mình cảm thấy bí bách nên cảm xúc khó tả lắm. Hy vọng là những thước phim như vậy lên sóng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
 Nhan Phúc Vinh lần đầu trải nghiệm quay phim tại Hà Nội.

Sau 1 năm theo đoàn làm phim Tình yêu và tham vọng, Nhan Phúc Vinh cho biết vai diễn của anh sẽ kết thúc vào ngày 18/7. Nam diễn viên còn 2 cảnh quan trọng, một là cảnh rất lãng mạn, dự kiến sẽ lại quay xuyên đêm như cảnh cưỡng hôn, một cảnh là kết phim. Mấy ngày qua anh cũng liên tục phải quay đêm và toàn cảnh tâm lý nặng nên mắt sưng húp, mặt mũi hốc hác. 

Tình yêu và tham vọng dài 60 tập và dự kiến sẽ tăng thời lượng phát sóng trong thời gian tới. 

Mỹ Anh

Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh kiệt sức đóng phim giữa trời 50 độ C

Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh kiệt sức đóng phim giữa trời 50 độ C

Hai diễn viên chính Lã Thanh Huyền và Nhan Phúc Vinh của 'Tình yêu và tham vọng' phải quay phim liên tục ngoài trời nóng đỉnh điểm trong trang phục mùa đông.