Bộ phim "Tình yêu và tham vọng" mới lên sóng VTV và ngay tập 1 đã có tình huống kịch tính khi nhân vật Linh của Diễm My bị trượt chân ngã xuống nước khiến cô suýt chết đuối. Nhân vật Linh vì không biết bơi nên vùng vẫy kêu cứu, cuối cùng bị chìm xuống nước tưởng chết cho đến khi được Minh (Nhan Phúc Vinh) cứu. 

{keywords}
Diễm My có người giữ chân dưới nước ở hồ bơi. 

Ngay sau khi tập phim được phát sóng, ê kíp "Tình yêu và tham vọng" đã tung đoạn clip hậu trường phơi bày toàn bộ sự thật về cảnh phim kịch tính này. Bối cảnh thực hiện là một vùng nước nông và Diễm My phải vùng vẫy như thể chết đến nơi với sự... khích lệ của đạo diễn Bùi Tiến Huy đứng gần đó và ê kíp toàn nam giới xung quanh. 

{keywords}
Cảnh đuối nước thực ra rất đơn giản. 

Đặc biệt cảnh phim cô bị chìm xuống nước hóa ra không phải được quay ngoài trời mà được thực hiện tại một hồ bơi trong nhà với đầy đủ phao bên cạnh. Một thành viên đoàn làm phim được cử lặn xuống để kéo chân Diễm My cho cô tha hồ vùng vẫy. Trên màn ảnh thì chỉ có Diễm My nhưng thực tế có tới 4 người khác trong đoàn ở bên cạnh nữ diễn viên.

"Tình yêu và tham vọng" dài 52 tập, hiện phát sóng trên VTV3 vào thứ 2 và 3 hàng tuần. 

Mỹ Anh

Lã Thanh Huyền yêu Nhan Phúc Vinh trong 'Tình yêu và tham vọng'

Lã Thanh Huyền yêu Nhan Phúc Vinh trong 'Tình yêu và tham vọng'

Lần kết hợp đầu tiên trên màn ảnh, hai diễn viên sẽ vào vai một cặp đôi trong phim về đề tài thương trường sắp lên sóng.