{keywords}
Cuối tuần qua truyền thông rầm rộ đưa tin Brad Pitt đang hẹn hò với nữ diễn viên Charlize Theron, hơn 2 năm sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị anh. 
{keywords}
 Charlize Theron là diễn viên hạng A ở Hollywood, được đánh giá tài năng không kém gì Angelina Jolie nhưng nhan sắc thì vượt trội dù hai người bằng tuổi. 
{keywords}
 Charlize Theron chưa từng kết hôn, chỉ nhận con nuôi. Trước khi hẹn hò với Brad Pitt, cô có thời gian dài yêu nam diễn viên Sean Penn. 
{keywords}
  Charlize Theron là người Nam Phi. Cô có một sự nghiệp diễn xuất vượt trội với hàng chục vai diễn, cùng một tượng vàng Oscar 2004 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. 
{keywords}
 Nữ diễn viên sinh năm 1975 sở hữu nhan sắc trời phú, cùng chiều cao lý tưởng 1,75m. 
{keywords}
 Cô là gương mặt vô cùng được yêu mến trên các tạp chí dành cho nam giới. 
{keywords}
Ngoài khả năng diễn xuất và biến hóa với nhiều loại vai khác nhau, Charlize Theron nổi tiếng với những shoot hình sexy trên các tạp chí. 
{keywords}
Charlize Theron làm người mẫu từ năm 14 tuổi, trước khi trở thành diễn viên. 
{keywords}
Cách đây 20 năm những bức ảnh nude của Charlize Theron đã xuất hiện trên tạp chí Playboy. 
{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Charlize Theron, chỉ vài ngày trước khi có thông tin cô đang hẹn hò với Brad Pitt. Nữ diễn viên đã chuyển sang để tóc ngắn và vẫn chọn những bộ cánh sexy như thường lệ.   
{keywords}
Không thể kể hết các danh hiệu người đẹp mà Charlize Theron đã giành được trong suốt 2 thập niên qua. Năm 2000, cô lọt top 50 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn. 
{keywords}
Charlize Theron từng lọt top 100 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh do tạp chí FHM, Maxim bình chọn.
{keywords}
Tình mới của Brad Pitt cũng từng lọt top những nữ diễn viên gợi cảm nhất hành tinh của tạp chí Empire, giành danh hiệu người phụ nữ sexy nhất hành tinh 2007 của Esquire... 

Charlize Theron khoe thân hình nóng bỏng trong quảng cáo 

Mai Linh

Brad Pitt đang hẹn hò mỹ nhân nóng bỏng của 'Fast & Furious 8'

Brad Pitt đang hẹn hò mỹ nhân nóng bỏng của 'Fast & Furious 8'

Tờ The Sun của Anh xác nhận nam diễn viên đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với nữ minh tinh Charlize Theron sau khi ly hôn vợ cũ Angelina Jolie cách đây 3 năm.