- Trong cơn say, Vân đã tưởng nhầm Hùng (Huỳnh Anh) là Quang (Bình An) và cả hai đã có một đêm hối hận nhất trong đời.

Tập 18 tái hiện lại kỉ niệm ngày xưa trong mùa đông nước Nga khiến Vân (Huỳnh Hồng Loan) nhớ Quang (Bình An) da diết. 30 năm trước, khi Quyên và Quang đã về Việt Nam, Vân và Hùng tìm thấy sự đồng cảm với nhau khi đều phải xa người yêu và xa nhà. Cả hai đã có một buổi sinh nhật đáng nhớ khi cùng uống rượu và tâm sự với nhau.

{keywords}
Trong cơn say, Vân trao thân cho Hùng vì tưởng lầm là Quang. 

Cái lạnh lẽo của nước Nga càng khiến Vân nhớ quang da diết, cả hai không kiểm soát được bản thân và đã trao cho nhau tất cả. Sau đêm đó, cả Vân và Hùng đều rơi vào trạng thái hoảng loạn và đau xót vì cho rằng mình đã phản bội người yêu. 

Trở lại với hiện tại, sau cuộc nói chuyện không thoải mái với chồng ở sân bay, Quyên (Thanh Mai) rơi vào trạng thái lâng lâng khi liên tục nhận được những cuộc gọi từ Hùng (Chi Bảo). Quyên cũng được sếp phân công một chuyến công tác đến Nga mặc dù đã cố né tránh.

Quyên đã có một buổi họp lớp với các bạn đại học, mọi người đã nhắc lại mối tình xưa giữa cô và Hùng. Càng nhắc, Quyên lại càng cảm thấy đau lòng. Tối hôm đó, Quyên say rượu rồi trở về nhà và muốn "quyến rũ" chồng khi diện một chiếc váy ngủ mỏng manh. Tuy nhiên, Quang (Lê Vũ Long) lại không hề nghĩ đến và vội vàng lấy áo khoác mặc cho Quyên vì sợ cô cảm lạnh. Và ngay lúc này, cô biết rằng, cảm xúc của mình với chồng đã hoàn toàn tan biến mà tất cả đã dành hết cho Hùng. 

Sáng hôm sau, việc đầu tiên Quyên làm là giận dỗi chồng về chuyện đi uống rượu. Quang có nhắc đến chuyện con trai nhìn thấy mẹ lên xe với người đàn ông lạ mặt. Quyên thì cho đó là chuyện bình thường, còn hơn là việc Quang ăn trưa với cô gái khác trong phòng riêng. 

Tập 19 của 'Tình khúc bạch dương' sẽ lên sóng VTV1 lúc 20h45 ngày 6/4/2018.

Thanh Tùng

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không tuổi của MC Thanh Mai

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không tuổi của MC Thanh Mai

Dù ở tuổi U50 nhưng MC Thanh Mai vẫn mê hoặc mọi ánh nhìn bởi 'vẻ đẹp không tuổi'.

MC không tuổi Thanh Mai tái xuất trong phim mới của VTV

MC không tuổi Thanh Mai tái xuất trong phim mới của VTV

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, MC Thanh Mai trở lại với vai chính trong 'Tình khúc Bạch Dương', bộ phim vừa hoàn thành quay tại Nga.

Nhã Phương 'cặp' với Bình An trong 'Tình khúc bạch dương'

Nhã Phương 'cặp' với Bình An trong 'Tình khúc bạch dương'

Sau 'Zippo, mù tạt và em', Nhã Phương và Bình An tiếp tục tái ngộ màn ảnh trong phần 2 'Tình khúc bạch dương' sắp lên sóng với dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Nhan sắc đời thường ấn tượng của Quyên 'Tình khúc Bạch Dương"

Nhan sắc đời thường ấn tượng của Quyên 'Tình khúc Bạch Dương"

Khác với hình ảnh của Quyên - một du học sinh những năm cuối 1980 trong "Tình khúc Bạch Dương", Minh Trang ngoài đời vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

'Tình khúc bạch dương' tập 3: Huỳnh Anh bị đánh vì thiếu nợ

'Tình khúc bạch dương' tập 3: Huỳnh Anh bị đánh vì thiếu nợ

Thiếu nợ của đám du côn, Hùng (Huỳnh Anh) bị đánh trên đất Liên Xô.