- Trong khi Quang (Vũ Long) và Quyên (Thanh Mai) ngày càng xa cách, thì Hùng (Chi Bảo) không ngừng tìm cách nối lại tình cũ với Quyên.

Tập 16 của 'Tình khúc bạch dương' chủ yếu xoay quanh câu chuyện gia đình của Quang và Quyên, với nhiều khúc mắc kéo dài từ quá khứ tới hiện tại. Một vài chi tiết thuộc về 30 năm trước được lật mở, phần nào hé lộ nguyên nhân Quang và Quyên kết duyên vợ chồng.

Clip: Trích đoạn tập 16 "Tình khúc Bạch Dương.

Vốn dĩ khi trở về nước, Quang vẫn một lòng dành tình yêu cho Vân, song Quyên lại thể hiện sự cảm mến đặc biệt đối với anh. Mẹ của Quang cũng mong muốn họ trở thành một cặp, thay vì Quang chờ đợi Vân trong vô vọng. 

{keywords}
Quang và Quyên đối diện những rạn nứt khó lòng hàn gắn

Trải qua nhiều năm chung sống không hạnh phúc, Quang và Quyên chấp nhận đối diện với đổ vỡ hôn nhân. Hai người khó lòng tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, đặc biệt là đối với quan điểm dạy con. Nếu như Quyên luôn khắt khe, nghiêm khắc và muốn sắp đặt mọi thứ cho con, thì Quang giữ quan niệm cởi mở hơn. Anh cũng tỏ ra là một người cha tâm lý, thường xuyên dành thời gian trò chuyện với cậu con trai độc nhất là Linh (Bình An).

Vì Linh mắc bệnh về tim, nên Quang và Quyên không muốn rạn vỡ hôn nhân của họ ảnh hưởng tới sức khỏe của cậu. Quang đề nghị vợ tránh làm Linh bị đả kích, trước ngày cậu lên đường đi du học. 

{keywords}
Quyên can thiệp vào chuyện tình cảm của con trai

Trong khi cuộc hôn nhân của Quang và Quyên đứng bên bờ vực ly hôn, thì Hùng vẫn chưa từ bỏ ý định nối lại tình cũ với Quyên. Anh luôn là người chủ động gọi điện và tìm đến cô. Tuy nhiên hiện giờ, Quyên đã không còn né tránh. Cô dành cho anh những lời nói ấm áp, khác hoàn toàn khi cô ở bên cạnh chồng. 

{keywords}
Hùng không ngừng "tấn công" Quyên

Cuộc gặp gỡ giữa Quyên và Đoàn (NSƯT Công Lý) cũng tiết lộ thêm về cuộc sống của vợ chồng Đoàn và Hoa (Kiều Anh) sau những sóng gió nhiều năm về trước. Đoàn không còn trách móc vợ, Hoa cũng đã sống thoải mái hơn, còn với Quyên, những trải nghiệm cuộc đời khiến cô đồng cảm hơn với người chị họ của mình. 

'Tình khúc bạch dương' tiếp tục lên sóng VTV1 lúc 20h45 các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Phong Kiều 

MC không tuổi Thanh Mai tái xuất trong phim mới của VTV

MC không tuổi Thanh Mai tái xuất trong phim mới của VTV

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, MC Thanh Mai trở lại với vai chính trong 'Tình khúc Bạch Dương', bộ phim vừa hoàn thành quay tại Nga.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không tuổi của MC Thanh Mai

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không tuổi của MC Thanh Mai

Dù ở tuổi U50 nhưng MC Thanh Mai vẫn mê hoặc mọi ánh nhìn bởi 'vẻ đẹp không tuổi'.

Công Lý chủ động xin vai trong bom tấn truyền hình Việt

Công Lý chủ động xin vai trong bom tấn truyền hình Việt

Nam nghệ sĩ “Bắc Đẩu” hào hứng vào vai người đàn ông kham khổ trong phim mới ‘Tình khúc bạch dương’, dù chỉ là một vai phụ rất nhỏ.