- Gây nhiều tranh cãi trái chiều trong thời gian lên sóng nhưng 'Tình khúc bạch dương' thực sự quy tụ được lượng khán giả của riêng mình - những người hết lòng ủng hộ bộ phim tới tập cuối cùng.

Dán nhãn "bom tấn" của truyền hình Việt năm 2018, 'Tình khúc bạch dương' từng gây nhiều tranh cãi trái chiều xung quanh câu chuyện xa rời hiện thực xã hội Liên Xô thập niên 1980, cùng việc ngập tràn quảng cáo trong phim. Tuy nhiên, không thể phủ nhận hiệu ứng rất lớn của bộ phim đối với một nhóm đối tượng khán giả mục tiêu.

So với các tác phẩm khác của VFC lên sóng cùng thời điểm, 'Tình khúc bạch dương' không sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu trên fanpage bằng. Song có lẽ hiếm phim truyền hình Việt Nam nào nhận được những bình luận, phản hồi đầy tâm huyết, phân tích sâu và dài như cách bộ phim này tạo ra. 

{keywords}
Người hâm mộ dành nhiều bình luận tâm huyết cho 'Tình khúc bạch dương'

Tối 14/6, tập cuối cùng của phim lên sóng. Cho tới thời điểm hiện tại, kết phim với kết cuộc của chuyện tình tay tư Hùng (Chi Bảo) - Quyên (Thanh Mai) - Quang (Lê Vũ Long) - Vân (Hoa Thúy) và tương lai của cặp đôi thuộc thế hệ sau là Linh (Bình An) - Diệu Anh (Nhã Phương) vẫn luôn là đề tài thảo luận đầy sức hút với người hâm mộ bộ phim.

Phần lớn khán giả đều kỳ vọng bốn nhân vật chính, đặc biệt là Hùng và Quyên sẽ từ bỏ tham vọng, ích kỷ cá nhân để tác thành cho các con. Hùng và Vân vốn là cặp đôi nhận nhiều chỉ trích từ đầu phim. Tuy nhiên tới hiện giờ, Hùng nhận được nhiều sự vị tha của khán giả hơn. Họ hy vọng Hùng sớm tỉnh ngộ, quay về bên Vân. Còn riêng với Quyên, cư dân mạng đưa ra cái kết bi kịch như một bài học dành cho cô: mất mát cả gia đình và tình yêu.

{keywords}
 
{keywords}
Kết cục dành cho bốn nhân vật chính là điều mà người xem tò mò với tập cuối của 'Tình khúc bạch dương' 

Khi mới lên sóng, 'Tình khúc bạch dương' hướng đến lớp khán giả từng học tập, tu nghiệp tại Liên Xô (cũ). Bất ngờ ở chỗ, đối tượng người xem của phim dần thay đổi khi bước qua phần hai, trong bối cảnh đương đại. Không ít người thuộc thế hệ 6X, 7X - những người đang có con cái ở độ tuổi 18 - đôi mươi ít nhiều bày tỏ sự đồng cảm về tâm lý của nhân vật, với những day dứt dành cho tình đầu, tiếc nuối với dang dở tuổi thanh xuân và sự thấu hiểu đối với con cái. Nhiều người thương mến Vân, ủng hộ Quang, đặt kỳ vọng vào sự thức tỉnh của Hùng, nhưng không đồng tình với hành xử của Quyên. 

Clip trích đoạn tập cuối của phim

Tập 36 - tập cuối của 'Tình khúc bạch dương' phát sóng VTV1 lúc 20h45 ngày 14/6 mang tới cái kết mà theo lời đạo diễn Vũ Trường Khoa là đúng mực.

Phong Kiều

Nhã Phương 'cặp' với Bình An trong 'Tình khúc bạch dương'

Nhã Phương 'cặp' với Bình An trong 'Tình khúc bạch dương'

Sau 'Zippo, mù tạt và em', Nhã Phương và Bình An tiếp tục tái ngộ màn ảnh trong phần 2 'Tình khúc bạch dương' sắp lên sóng với dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khác lạ khi đi lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình bom tấn "Gia đình siêu nhân 2".

Nhã Phương lột xác, đánh đấm nhiệt tình trong phim mới

Nhã Phương lột xác, đánh đấm nhiệt tình trong phim mới

Trong phim mới 'Hoán đổi', Nhã Phương và danh hài Việt Hương có màn hoán đổi thân xác cười ra nước mắt. 

Nhã Phương - 'Nữ hoàng thị phi'

Nhã Phương - 'Nữ hoàng thị phi'

Nữ diễn viên một lần nữa khẳng định về chuyện tình cảm với Nhan Phúc Vinh, cô cùng thừa nhận rằng mình có số thị phi khi đóng cặp với ai là đều bị đồn yêu người đó.

Nhã Phương đóng cảnh nóng với Nhan Phúc Vinh

Nhã Phương đóng cảnh nóng với Nhan Phúc Vinh

Sẽ tiếp tục đóng cặp cùng nhau trong bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã có một cảnh nóng vô cùng thú vị.