{keywords}
 Tom Cruise 

Theo People, Tom Cruise đã thực hiện vô số cảnh phim nguy hiểm mà không ít trong số đó khiến anh từng bị thương. Nhưng với bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission: Impossible 7) sắp ra mắt thì có lẽ chứa cảnh nguy hiểm nhất trong cả series của tài tử 59 tuổi. Trong đoạn clip hậu trường phim vừa được tiết lộ tại sự kiện CinemaCon ngày 26/8, nhiều người thót tim khi thấy Tom Cruise thực hiện cảnh quay lái motor lao xuống vách đá.

{keywords}

Theo mô tả của Entertainment Weekly thì điệp viên Ethan Hunt của Tom Cruise đã lái xe với tốc độ cao ra khỏi một đoạn đường dốc trên một vách đá khổng lồ rồi bay khỏi xe, nhảy dù xuống đất. Đạo diễn Christopher McQuarrie nhận định: "Tính đến thời điểm này đây là cảnh phim nguy hiểm nhất chúng tôi từng làm". Ê kíp tham gia cảnh này đã phải trải qua 500 giờ học nhảy dù cũng như thực hiện 13.000 lần phi xe motor mới có thể hiện thực đúng yêu cầu của cảnh quay.

{keywords}

Riêng Tom Cruise đã tự lái xe lao xuống vách đá 6 lần trong ngày quay mà không cần đóng thế. Cành quay nguy hiểm này được tiết lộ là thực hiện hồi tháng 8 năm ngoái. Theo Daily Mail, chi phí thực hiện riêng cảnh này khoảng 2,6 triệu USD (khoảng 60 tỷ đồng). Nhiệm vụ bất khả thi 7 dự kiến ra rạp ngày 27/5/2022.  

Hậu trường cảnh quay mạo hiểm của 'Nhiệm vụ bất khả thi 7'

Quỳnh An

Đoàn phim của Tom Cruise cho cả một đầu tàu rơi xuống vực

Đoàn phim của Tom Cruise cho cả một đầu tàu rơi xuống vực

Loạt phim vốn nổi tiếng không dùng diễn viên đóng thế, giờ tiếp tục từ chối dùng kỹ xảo để cho các cảnh phim chân thực nhất có thể.