Bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa đang đi đến những tập cuối cùng với diễn biến đến giai đoạn cao trào khi mọi nỗi oan nghiệt dần dần được hé lộ. Trong trích đoạn tập 52 lên sóng tối nay, Khải Duy và Thị Bình cuối cùng cũng đã nhận ra nhau. 

Không thể để cho những mối tình oan trái diễn ra, Thị Bình đã tìm gặp Khải Duy để nói ra hết sự thật. Cuộc gặp gỡ chính thức giữa Khải Duy và Thị Bình sau 24 năm trời xa cách gây xúc động mạnh đối với khán giả.

{keywords}
Khải Duy cuối cùng cũng nhận ra Thị Bình.

Khải Duy thể hiện gương mặt sửng sốt, dường như ông đã nhận ra đây chính là người phụ nữ mà suốt 24 năm dài mình luôn mong nhớ.

Về phần Thị Bình, bà hát lại câu hát ngày xưa mà Khải Duy rất yêu thích. Thị Bình ôm chặt lấy Khải Duy khóc nức nở. 

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ giữa Khải Duy và Thị Bình chỉ hạnh phúc trong chốc lát vì ngay sau đó, họ sẽ phải đối diện với sự thật oan nghiệt khi Thị Bình tiết lộ Hải (Lâm Minh Thắng) chính là cậu con trai thất lạc của ông bấy lâu nay. Biết được chính mình là người dồn con trai vào chỗ chết, Khải Duy chỉ biết đau đớn kêu trời 'tại sao lại oan nghiệt như vậy?".

Về phía Phượng (Oanh Kiều) và Bình (Quốc Huy), cả hai tiếp tục đến cầu xin Thị Bình cho phép được lấy nhau. Tuy nhiên đến thời điểm này, bà Bình vẫn nhất quyết không nói sự thật cho các con mặc dù Phượng nói cái thai trong bụng cô đã 3 tháng.

Sự thật được hé lộ khi cái thai trong bụng Phượng là do cô và Bình nghĩ ra để bảo vệ tình yêu.  Dù yêu thương nhau say đắm, nhưng cả hai vẫn chưa hề đi quá giới hạn.

{keywords}
Phượng lấy cái thai giả trong bụng ra để thúc ép mẹ đồng ý chuyện cưới xin với Bình.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 52 sẽ lên sóng 20h tối nay (31/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 51 Khải Duy phát hiện vợ ngoại tình với thầy thuốc

'Tiếng sét trong mưa' tập 51 Khải Duy phát hiện vợ ngoại tình với thầy thuốc

Hết ân ái với con riêng của chồng, Hạnh Nhi (Thảo Trang) lại có tình cảm với chính vị thầy thuốc chữa bệnh cho mình. Khải Duy (Cao Minh Đạt) nổi cơn ghen khi phát hiện chuyện ngoại tình của vợ.