Đoạn trailer giới thiệu tập 44 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Trong tập này, Bình quyết định đi hỏi cha về việc muốn cưới Phượng. Tuy nhiên thay vì nhận được những lời cấm cản, Khải Duy thậm chí khuyên con trai "hạnh phúc rất mong manh và phải nhanh chóng nắm bắt, tận hưởng nó". Ông còn dặn dò Bình hãy tới gặp Phượng để hỏi cưới và nếu được nhận sự đồng ý, ông sẽ ngay lập tức tổ chức đám cưới cho cả hai. 

{keywords}
Khải Duy đồng ý cho con trai cưới Phượng.

Nghe được tin này, Bình vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Tuy nhiên anh đâu biết được Phượng lại chính là em gái cùng mẹ khác cha với mình.

Khác với vẻ hạnh phúc của Bình, Hạnh Nhi (Thảo Trang) vô cùng giận dữ khi biết người mình yêu sắp lấy vợ. Biết được con trai Xuân (Bạch Công Khanh) cũng có lòng mến Phượng, Hạnh Nhi tìm mọi cách giúp con trai cũng cưới được Phượng.

{keywords}
Hạnh Nhi tức giận khi biết tin người mình yêu sắp cưới vợ.

Về phía Thị Bình (Nhật Kim Anh), bà cũng chưa bao giờ quên được hình ảnh và ký ức yêu thương ngọt ngào với “cậu Ba”. Bà kể với con trai về cha ruột của mình là 'một người đàn ông thương vợ, thương con'.

Dù yêu thương ngày cũ đang dần tìm lối quay về nhưng giờ cả hai như con thuyền đỗ ở hai bến khác, dẫu hạnh phúc hay không, Hạnh Nhi và ông Quý cũng là những người vô tội trong cuộc tình của Khải Duy và Thị Bình.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 44 sẽ lên sóng 20h tối nay (22/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 43: Thị Bình quỳ gối cầu xin khi thấy Khải Duy định giết con trai

'Tiếng sét trong mưa' tập 43: Thị Bình quỳ gối cầu xin khi thấy Khải Duy định giết con trai

Thị Bình (Nhật Kim Anh) khóc hết nước mắt, quỳ gối cầu xin khi thấy Khải Duy (Cao Minh Đạt) chĩa súng định bắn Hải (Lâm Minh Thắng). Khải Duy đâu biết người mình muốn giết lại chính là cậu con trai thất lạc bấy lâu.