Đoạn trailer giới thiệu tập 42 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Sau khi vào làm người hầu để tiện chăm sóc cho cậu con trai, Thị Bình lại càng đau đớn hơn khi biết tin Hải đang bị tra tấn vì nghi đốt rừng cao su. Không còn cách nào khác, bà phải đến cầu cứu Bình giải thoát cho Hải. Tuy nhiên trong một phút sơ hở, bà suýt nói ra sự thật Hải chính là em trai của Bình. 

Trước tình trạng tính mạng của con trai bị đe dọa, liệu Thị Bình có nói rõ thân phận thật sự?

{keywords}
Thị Bình cầu xin cậu Hai cứu con trai mình.

Trong một diễn biến khác, dì Bảy giúp việc nghi ngờ Thị Bình chính là cô người ở năm xưa, đứa cháu của bà đã thất lạc bao lâu vì nhảy cầu tự tử. Tuy nhiên, để tránh rắc rối, Thị Bình liên tục chối và khẳng định chưa hề quen biết gia đình này.

Về phía Hai Sáng (Cao Thái Hà), bà ngày càng tự tung tự tác. Sau khi bà Hội ốm, Hai Sáng càng lộng hành, công khai giật chồng của người khác để ra uy. Dù bị cảnh cáo về việc giật chồng giữa đường, tuy nhiên Hai Sáng vẫn khẳng định 'muốn đối đầu với Hai Sáng thật không biết tự lượng sức'.

{keywords}
Hai Sáng vẫn giữ bản tính hiếu thắng như 24 năm trước.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 42 sẽ lên sóng 20h tối nay (19/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 41: Khải Duy đánh đập chính con trai mình

'Tiếng sét trong mưa' tập 41: Khải Duy đánh đập chính con trai mình

Vì bị kẻ xấu hãm hại đổ tội đốt xưởng cao su, Hải (Lâm Minh Thắng) bị Khải Duy (Cao Minh Đạt) bắt trói và đánh đập tàn bạo. Tuy nhiên ông đâu biết người mình đang tra tấn lại chính là cậu con trai thất lạc bấy lâu.