Đoạn trailer giới thiệu tập 32 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ở tập trước, Bình say xỉn đòi tự tử và tiết lộ hết bí mật cho Phượng về mối tình sai trái với Hạnh Nhi (Thảo Trang). Nghe được điều này, Phượng vô cùng bàng hoàng nhưng vẫn nghĩ do anh say sỉn nên không kiểm soát được lời nói.

{keywords}
Bình sốc khi biết đã nói hết với Phượng chuyện loạn luân với mẹ kế.

Sau khi tình rượu, Bình ngỡ ngàng khi biết mình đã nói hết mọi thứ với Phượng. Để bịt miệng cô, Bình tìm cách hối lộ tiền vàng để Phượng 'câm miệng và tránh xa mình ra'. 

Tuy nhiên, Phượng bị tổn thương khi cho rằng bản thân muốn giúp nhưng lại bị Bình nghĩ là người tham lam.

Về phía Xuân (Bạch Công Khanh) - cậu con trai cưng của Hạnh Nhi và Khải Duy (Cao Minh Đạt) cũng dần nảy sinh tình cảm với Phượng. Trong bữa cơm, khi Hạnh Nhi tuyên bố sẽ tìm một cô gái danh giá gả cưới cho con trai thì Xuân từ chối. Anh nói không cần kiếm vì đã có người để cưới. Rất có thể anh sẽ nói với mẹ về tình cảm dành cho Phượng. 

Về phía Khải Duy, dù sau 24 năm nhưng ông vẫn không thể nào quên được bóng dáng Thị Bình (Nhật Kim Anh). Nửa đêm, ông ra bàn thờ của vợ khóc và nói nhớ giọng hát ru của cô.

{keywords}
Khải Duy vẫn không thể quên được vợ cũ dù đã 24 năm.

Cũng trong tập này, Bình đã quyết định lên đồn điền làm việc cho cha. Nghe được điều này, Khải Duy vô cùng vui mừng. Ở đây, Bình sẽ gặp Hải (Lâm Minh Thắng), cậu em trai ruột của mình. Tuy nhiên, cả hai đâu thể nhận ra nhau vì đã bị thất lạc từ nhỏ.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 32 sẽ lên sóng 20h tối nay (8/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 31: Mối tình loạn luân của mẹ kế, con chồng bị bại lộ

'Tiếng sét trong mưa' tập 31: Mối tình loạn luân của mẹ kế, con chồng bị bại lộ

Ở diễn biến tiếp theo của "Tiếng sét trong mưa", Thanh Bình (Quốc Huy) đã vô tình tiết lộ cho Phượng (Kiều Oanh) biết về mối quan hệ của mình và mẹ kế Hạnh Nhi (Thảo Trang).