Tập 27 Tiếng sét trong mưa tiếp tục lên sóng mở ra nhiều tình tiết mới. Gương mặt quen thuộc của Phượng (Oanh Kiều) khiến cậu Ba Khải Duy nhớ tới hình bóng Thị Bình và có lẽ cũng vì thế ông trở nên hiền hòa, tử tế với cô gái này hơn.

Khi ông Quý lên nhận Phượng là con gái, Khải Duy nói rằng mình cảm thấy gương mặt cô rất quen thuộc.

{keywords}
Khải Duy nhớ lại hình bóng vợ cũ khi gặp con riêng của cô.

Vì người ở trong nhà đã nghỉ việc, mọi việc dồn lên bà Bảy khiến Khải Duy nóng ruột và đề nghị Phượng vào làm. Ban đầu Phượng muốn từ chối. Ông Quý phải hết mực khuyên nhủ con gái nhận lời. Mục đích ông muốn nhờ các con thuyết phục Thị Bình lên đồn điền ở cùng mình. Ông không muốn vợ một mình ở quê và đắm chìm trong nỗi nhớ "cậu Ba nào đó” yêu thích mùi hương hoa lài. Vì thương ba mẹ, Phượng đồng ý làm người hầu trong nhà Khải Duy.

Về phía Hạnh Nhi (Thảo Trang), cô vốn không thích Phượng bởi nhìn thấy sự quan tâm, ân cần mà Bình (Quốc Huy) - con riêng của chồng dành cho Phượng. Nhưng vì nhà đang thiếu người hầu hạ nên Hạnh Nhi miễn cưỡng đồng ý và không quên căn dặn “Quy tắc nhà này cấm nhiều chuyện, chuyện ai nấy biết”.

{keywords}
Hạnh Nhi không thoải mái với sự xuất hiện của Phượng.

Trong khi Hạnh Nhi nghiêm khắc với Phượng thì con trai cô - cậu Ba Xuân (Bạch Công Khanh) lại tỏ vẻ cảm mến Phượng. Được bà Bảy ân cần chỉ bảo mọi chuyện, Phượng không khỏi thắc mắc khi bà Bảy khuyên cô không được vào căn phòng lớn dọn dẹp vì chỉ có ông chủ là người duy nhất được bước chân vào căn phòng này.

Trong căn nhà thiếu vắng nụ cười, Phượng luôn cảm thấy mỗi con người ở đây ai cũng đều có những bí mật của riêng mình. Điều khiến cô hoảng sợ nhất chính là đêm đêm nghe tiếng cười đùa của 2 bóng ma, 1 đen 1 trắng. Qua lời kể của bố, Phượng biết được hai bóng ma này thường lộng hành mỗi khi ông chủ Khải Duy đi vắng.

Những thắc mắc không có lời giải đáp càng khiến cô gái trẻ thêm e sợ ngôi nhà bí ẩn này.

Tiếng sét trong mưa sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h các ngày từ thứ 2 - 7 hàng tuần trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 26: Cao Minh Đạt cứu con riêng của vợ cũ khỏi cảnh bị cưỡng hiếp

'Tiếng sét trong mưa' tập 26: Cao Minh Đạt cứu con riêng của vợ cũ khỏi cảnh bị cưỡng hiếp

Ở diễn biến tiếp theo của "Tiếng sét trong mưa", cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) bất ngờ chạm mặt với Phượng - cô con gái riêng của Thị Bình (Nhật Kim Anh).