"Về nhà đi con" vừa tung clip hậu trường thực hiện cảnh Khải (Trọng Hùng) bị ông Sơn (Trung Anh) tát xuất hiện ở tập 41 phát sóng tối 10/6. Do phục vụ nhiều góc máy khác nhau và vì tát quá nhẹ nên Trọng Hùng bị ăn tát tới lần thứ 3 mới hoàn thành cảnh phim đang khiến rất nhiều khán giả chờ đợi này.

Clip ghi lại hậu trường cảnh quay với sự chứng kiến của Thu Quỳnh (vai Huệ). Cô thậm chí còn khích bác bố Sơn (Trung Anh) tát Trọng Hùng thật đau để "trả thù" cho mình và đề nghị đoàn phim quay lại cảnh này cho đã. Dù bị ăn tát thật nhưng Trọng Hùng vẫn cười tươi mỗi khi thực hiện cảnh phim. 

{keywords}
 Thu Quỳnh chăm chú theo dõi cảnh quay. 

Tuy nhiên, trong cảnh quay này không chỉ có Trọng Hùng mà Tiến Lộc (vai Thành) cũng bị ăn đòn. Ở tập "Về nhà đi con" trước, Thành cũng từng nếm đòn mũ cối của Khải và lần này người yêu cũ của Huệ lại tiếp tục ăn đòn. Cũng do cảnh này quay đi quay lại tới 3 lần nên Tiến Lộc cũng hứng trọn 3 phát vào lưng. 

"Nói thật Hùng ở ngoài đời vừa là 1 người em 1 người bạn thân thiết, nhưng mỗi lần quay cùng trong phim đặc biệt là những cảnh bị Hùng đánh, bản thân tôi cảm thấy có 1 sự sợ hãi không hề nhẹ. Chỉ đơn giản là Hùng nhập vai quá. Đánh không trượt cú nào cả! Đau thì cũng không hẳn là đau. Nhưng sợ thì đấy là điều chắc chắn", Tiến Lộc chia sẻ với VietNamNet. 

{keywords}
 Tiến Lộc sợ mỗi lần diễn chung với Trọng Hùng. 

Còn Trọng Hùng tâm sự anh nhập vai kiểu quên mất mình là ai và cứ làm theo cảm xúc nên các diễn viên đóng cùng anh, thậm chí là mấy anh quay phim luôn phải đề phòng. Nam diễn viên chia sẻ ở cảnh bị diễn viên Trung Anh tát, Trọng Hùng không choáng vì mấy cái tát mà chỉ mong bạn diễn xuống tay thật mạnh để cảm được cái tát đó rồi cảm xúc tốt hơn. Nam diễn viên cũng tâm sự anh rất sợ nhỡ tay ném mũ cối trúng đầu Tiến Lộc trong cảnh phim này. 

{keywords}
Trọng Hùng diễn bản năng đến mức quay phim cũng phải dè chừng. 

Theo thành viên đoàn làm phim, tập 41 đến 50 "Về nhà đi con" sẽ chứng kiến nhiều tình huống kịch tính và xúc động. Phim tiếp tục lên sóng VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 

Mỹ Anh

Diễn viên 'Về nhà đi con' kêu quá nóng khi quay cảnh kết phim

Diễn viên 'Về nhà đi con' kêu quá nóng khi quay cảnh kết phim

Cả Quốc Trường và Tuấn Tú đều kêu trời vì quá nóng trong ngày quay cảnh kết "Về nhà đi con".