Thúy Ngân thừa nhận vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng khiến mọi người tưởng cô bánh bèo, yếu đuối. Thực tế, nữ diễn viên cá tính, rõ ràng trong chuyện tình yêu. Thời điểm hiện tại, cô cho hay muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Vì vậy, Thúy Ngân đã từ chối nhiều người tỏ tình.

Nhã Phương cảm thấy an toàn khi Trường Giang làm việc với tôi

- Sau vai diễn ấn tượng trong "Gạo nếp gạo tẻ", vì sao năm qua, chị chỉ xuất hiện ở game show?

- Năm vừa qua, tôi ít xuất hiện trên phim ảnh, thử sức mình với những game show nhằm khám phá thêm khả năng của bản thân. May mắn tôi được các anh chị đồng nghiệp tạo cơ hội cho mình thể hiện. Với tôi, năm 2019 khá trọn vẹn khi làm được những việc mình thích. Tôi đã làm được những việc mà bản thân chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được như đóng vai gai góc, hành động.

Khi mình muốn ăn một món ngon thì phải lựa chọn loại nguyên liệu tốt. Điều này cũng tương tự như việc lựa chọn vai diễn vậy. Tôi không muốn bản thân mình đứng tại chỗ, không phát triển.

Vì vậy sau khi hoàn thành tốt vai diễn Hân, tôi phải lựa chọn phim phù hợp. Năm qua, tôi đã thử sức với 3 vai diễn, cá tính khác hẳn. Đó là sự thử thách mà không phải ai cũng có cơ hội làm được điều đó.

Thuy Ngan: 'Toi da tu choi nhieu loi to tinh trong nam qua' hinh anh 1 74662494_2754004027977282_1186307140097146880_o.jpg

Nữ diễn viên thừa nhận được Trường Giang ưu ái.

- Khi làm MC, khách mời trong các game show, chị nhận không ít những ý kiến trái chiều. Chị phản ứng thế nào khi bị khán giả chê nhạt hoặc dẫn chương trình kém duyên?

- Đã chấp nhận là nghệ sĩ phải chịu những ý kiến trái chiều. Tôi nghĩ khi thử sức ở lĩnh vực mới, chưa có kinh nghiệm thì không tránh khỏi thiếu sót. Không phải ai sinh ra cũng giỏi, phù hợp với lĩnh vực nào đó. Và tôi cũng phải đúc kết, trưởng thành hơn sau những thất bại.

Tôi đọc nhiều ý kiến trái chiều và cảm thấy vui. Mọi người còn quan tâm, mới ý kiến về mình. Có những ý kiến tiêu cực, tôi cũng không trách. Nếu người ta không thích thì tôi làm kiểu gì họ cũng không hài lòng. Bản thân tôi, khi đón nhận cơ hội, luôn cố gắng nắm bắt, để không phụ lòng những người tin tưởng mình.

- Ban đầu, đối diện với những lời chê phũ phàng, chị làm gì để có được sự mạnh mẽ?

- Thời gian đầu, tôi buồn lắm chứ. Có lúc, đi trên đường về nhà, đọc những câu chửi thậm tệ từ các bình luận trên mạng, tôi khóc nhiều. Khóc không làm tôi gục ngã, mà khiến bản thân mạnh mẽ hơn.

Từ đó, tôi học được việc không để tâm đến những điều tiêu cực. Nếu mọi người chê tôi nhạt thì lần sau đi quay, tôi sẽ mang thêm bịch muối (cười). Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đam mê chỉ vì nghe vài lời chê bai.

- Một số người cho rằng nhờ mối quan hệ tốt với Trường Giang nên chị được anh ấy mời tham gia nhiều chương trình?

- Tôi thừa nhận được anh Trường Giang ưu ái và chỉ dạy nhiều. Nhưng nếu tôi không có khả năng thì chắc chắn không bao giờ được anh giúp đỡ. Để chọn một người làm việc bên cạnh anh Giang không phải là điều dễ dàng. Anh Giang cũng là người cầu toàn, cố gắng. Nếu tôi không tìm tòi, học hỏi và không có khả năng thì sẽ không thể làm việc cùng với anh.

Và tất nhiên khi mình quen biết và thân thiết với nghệ sĩ thì cũng tạo môi trường cho mình làm việc tốt hơn.

Thuy Ngan: 'Toi da tu choi nhieu loi to tinh trong nam qua' hinh anh 2 80739910_2831516853559332_976561042102419456_o.jpg
Thuy Ngan: 'Toi da tu choi nhieu loi to tinh trong nam qua' hinh anh 3 80743282_2831516810226003_7220068448116670464_o.jpg

Thuý Ngân cho rằng Nhã Phương cảm thấy an toàn khi chồng làm việc với mình.

- Nhưng các đồng nghiệp nữ làm việc bên cạnh Trường Giang luôn khiến Nhã Phương lo lắng, ghen tuông?

- Tôi nghĩ chuyện này không cần giải thích mọi người cũng biết, Nhã Phương cảm thấy an toàn khi anh Giang làm việc với tôi. Tôi là người biết giới hạn của mình ở đâu.

Anh Giang cũng là người đàn ông của gia đình. Anh đối xử rất tốt với Phương. Khi tôi làm việc chung với anh, cứ cách một tiếng, anh Giang lại gọi điện Face time, trò chuyện với Phương.

Anh là mẫu người đàn ông lý tưởng. Quá khứ như thế nào không quan trọng bằng hiện tại anh ấy có trách nhiệm với gia đình. Từ khi có gia đình, anh yêu thương Phương. Và tôi chúc phúc cho bạn mình.

Tôi mới từ chối lời tỏ tình

- Gần đây, chị có nhiều "status" thả thính và nghe nói đang quen một đồng nghiệp nam?

- Năm nay, tôi nghĩ mình phải cố gắng, dành nhiều thời gian cho công việc thì tốt hơn. Gia đình cũng hối tôi nên lập gia đình, ổn định cuộc sống. Tôi đã xin ba cho mình 3 năm nữa. Tôi không muốn vì chuyện tình cảm mà phân tâm, ảnh hưởng tới công việc. Tôi thà tôi gạt bỏ tình cảm qua một bên, chứ không để tác động xấu đến công việc.

- Nghĩa là chị đã từ chối tình cảm của đối phương?

- Tôi mới từ chối tình cảm của một người. Đó là một người anh, tôi quen biết khá lâu năm. Một năm qua, mọi người thường hỏi tôi tại sao cứ đi về một mình. Ba tôi còn sợ con gái vô tính hay sao mà không có bạn trai, chưa dẫn ai về giới thiệu về với gia đình.

Tôi nghĩ công việc bây giờ quan trọng hơn chuyện có người yêu. Không có bạn trai, tôi buồn vài ngày rồi thôi nhưng không có công việc thì không ăn, không ngủ được.

- Từ chối lời tỏ tình vì công việc như một cách nói tránh cho việc người ấy không phù hợp, đúng tiêu chuẩn. Điều này có đúng với chị?

- Vì tôi xem người đó như người anh, người bạn khá lâu rồi. Tôi cũng nói thẳng với người đó là thời điểm này không yêu đương, muốn dành thời gian cho công việc. Không chỉ một người, năm qua, tôi đã từ chối nhiều người.

Tôi là tuýp người nhìn bánh bèo nhưng trong chuyện tình cảm rất rõ ràng. Chưa bao giờ tôi quen người này mà có ý hẹn hò với người khác. Tôi xác định không dẫn ai đi về nhưng nếu đã đưa về là xác định sẽ cưới.

Những lúc buồn vì công việc như bị khán giả chửi, tôi cũng cần người chia sẻ. Nhưng muốn cũng không được nên thời gian này tôi ưu tiên cho gia đình, cha mẹ và công việc.

Thuy Ngan: 'Toi da tu choi nhieu loi to tinh trong nam qua' hinh anh 4 77182408_2776821582362193_5445180956870705152_o.jpg
Thuy Ngan: 'Toi da tu choi nhieu loi to tinh trong nam qua' hinh anh 5 78561376_2776821785695506_1956129695183405056_o.jpg

Thúy Ngân cho biết từ chối lời tỏ tình vì muốn tập trung cho công việc.

- Không có bạn trai, chị tận hưởng cuộc sống ra sao?

- Tôi luôn là người biết cách tận hưởng cuộc sống. Nếu như tôi không có bạn trai thì tìm niềm vui với shopping, đi du lịch. Thỉnh thoảng, tôi mua đồ hiệu vừa tự thưởng cho bản thân, vừa phục vụ cho công việc.

Tôi cảm thấy, đi du lịch nhiều cho mình thêm nhiều trải nghiệm. 4-5 năm trước, tôi làm việc quá nhiều nên vừa qua, cứ rảnh rỗi tôi về thăm gia đình, đi du lịch. Tôi tạo ra những thử thách cho bản thân như đi học nhảy, học võ…

- Và bản thân chị đã thay đổi thế nào từ những trải nghiệm mới mẻ đó?

- Tôi mở rộng suy nghĩ, đầu óc phóng khoáng hơn. Trước đây, tôi buồn hay vui cũng chỉ bó hẹp mình trong một căn phòng. Bây giờ, tôi đi nhảy, tắm biển, leo núi. Tôi làm được những việc mà bản thân không nghĩ mình làm được.

Tôi có 1 nhóm bạn rất thân, thường đi chung với nhau. Chuyện có gia đình, tình yêu chưa không quan trọng bằng việc mình tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Mỗi giây phút hạnh phúc, làm được việc mình muốn là điều quan trọng nhất.

Tôi khá may mắn khi gặp Quang Trung, Trúc Nhân, Jun Phạm... Họ tiếp cho tôi thêm nguồn năng lượng. Ở bên cạnh họ, tôi được là chính mình.

Thuy Ngan: 'Toi da tu choi nhieu loi to tinh trong nam qua' hinh anh 6 76751799_2754003857977299_6019302691459563520_o.jpg
Thuy Ngan: 'Toi da tu choi nhieu loi to tinh trong nam qua' hinh anh 7 79770584_2776821745695510_1812402338359410688_o.jpg

Nữ diễn viên từng là người mẫu, đi thi hoa hậu.

- Đăng hình ảnh bikini, ngày càng gợi cảm hơn, đó cũng là một cách chị thể hiện sự yêu bản thân?

- Tôi chắc ít chụp bikini nhất so với các cô gái trong showbiz. Tôi cũng không thấy mình mặc gì quá gợi cảm. Chưa bao giờ tôi dùng scandal để hâm nóng tên tuổi. Tôi đi biển chẳng lẽ mặc đầm dạ hội. Tôi đang ở lứa tuổi thanh xuân, tươi trẻ, nếu không mặc bikini thì sau này, làm sao dám mặc?

- Mục tiêu trong những năm tới của chị là gì?

- Khi mới lên Sài Gòn, tôi ao ước được sống với nghề, được làm người mẫu diễn viên là được. Tôi nhớ lần đầu lên đoàn phim, nhìn Khổng Tú Quỳnh đóng vai chính, tôi nhìn bạn ấy say sưa và ước chỉ cần đóng một cảnh nhỏ trong phim cũng hạnh phúc. Bây giờ, tôi hy vọng những phim tôi đóng được công chiếu ở nước ngoài, trên Netflix.

(Theo Zing)

Biệt thự đầy hoa nhà Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Biệt thự đầy hoa nhà Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

 - Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đăng tải hình ảnh biệt thự đầy ắp hoa tươi vui mắt ngày Tết.