Chiều 25/3, đoàn làm phim Cây táo nở hoa gặp truyền thông để giới thiệu bộ phim cũng như dàn diễn viên chính. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hiện nay như Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân...

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Ngọc (Thái Hòa) là anh cả và là trụ cột trong gia đình có 5 anh em. Ngọc mở tiệm sửa xe và đó cũng là nguồn thu nhập chính để anh lo cho gia đình lớn gồm 4 đứa em và gia đình nhỏ gồm vợ con là Hạnh (Hồng Ánh) – Phúc (Trịnh Thảo). Trong 4 người em thì Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) khiến cho Ngọc không an tâm nhất và đây cũng là những người gây rối cho gia đình. Còn Châu (Thúy Ngân) - cô em ngoan ngoãn, học giỏi, tốt nghiệp đại học làm bác sĩ là niềm tự hào, hãnh diện lớn nhất của Ngọc.

{keywords}

Xuất hiện tại buổi họp báo, Nhã Phương và Thuý Ngân diện phong cách tương đồng nhau vì trong phim cả hai vào vai hai chị em sinh đôi. Mặc dù bên ngoài là bạn thân nhưng trong phim, cả hai có rất nhiều mâu thuẫn và phải đóng nhiều cảnh đánh nhau. 

Chia sẻ về những cảnh phim, Nhã Phương tiết lộ: "Nhân vật Báu của tôi trong phim là một cô gái ngang tàng nên thường xuyên lôi đầu cô chị ra để đánh. Tất cả các cảnh đánh trong phim đều là thật, thậm chí sau mỗi cảnh tóc Thuý Ngân bị đứt ra từng đoạn. Thậm chí chúng tôi phải quay đi quay lại nhiều lần và góc khác nhau để hoàn thành trọn vẹn những cảnh quay'.

{keywords}

Thuý Ngân cũng chia sẻ thêm do trước đó cô có sử dụng hoá chất nên tóc khá yếu vì vậy mỗi lần diễn cảnh bị đánh, tóc rụng lả tả dưới sàn nhà. "Sau mỗi cảnh quay, tôi chị sợ liệu  hết phim có bị hói đầu không nhưng may mắn là vẫn không sao", nữ diễn viên tiết lộ.

Nhã Phương cũng tiết lộ những cảnh trong bộ phim đều rất chân thật đến mức cô vẫn nhớ có một cảnh quay bị Thái Hoà tát đến mức bay bông tai và đứng hình mấy vài giây, không mở nổi miệng. 

Nữ diễn viên thấy thú vị với hình ảnh mới của mình, thậm chí ông xã Trường Giang còn không nhận ra khi lên phim trường thăm vợ. 

Clip Nhã Phương chia sẻ về cảnh đánh Thuý Ngân:

Cây táo nở hoa cũng đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên Thái Hoà và Hồng Ánh sau một thời gian dài không đóng phim truyền hình. Chia sẻ về vai Hạnh, Hồng Ánh cho biết vai diễn trong phim chiếm nhiều nước mắt nhất trong sự nghiệp phim ảnh hơn 20 năm của mình.

''Điều khiến Hồng Ánh nhận lời tham gia dự án này vì có sự tham gia của Thái Hoà. Tôi thích thú và tin tưởng vào cách diễn xuất của anh. Hơn nữa, cảm nhận được xúc cảm đến từ nhân vật và trên hết là câu chuyện trong phim khiến tôi đồng cảm bởi tình yêu thương của những thành viên trong gia đình, sự lạc quan dù phải trải qua nhiều biến cố'' - Hồng Ánh nói. 

Về phía Thái Hoà tiết lộ từng không muốn nhận lời vì vai diễn của anh trong phim có nhiều cảm xúc, khóc nhiều nhưng khi cảm nhận được bộ phim được đầu tư chỉn chu cùng dàn diễn viên chất lượng đã quyết định nhận lời.

Cây táo nở hoa ra mắt khán giả lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 5/4 trên kênh HTV2.

Trích đoạn giới thiệu phim 'Cây táo nở hoa':

T.K

Nhã Phương phá bỏ hình ảnh dịu dàng để vào vai diễn mới

Nhã Phương phá bỏ hình ảnh dịu dàng để vào vai diễn mới

Phim truyền hình 'Cây táo nở hoa' tiếp tục ra mắt khán giả đoạn clip giới thiệu về tuyến nhân vật Báu với màn “lột xác” ấn tượng của Nhã Phương.