Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục mang đến câu chuyện gia đình đặc sắc qua diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc trong phần trước như Thúy Ngân, Trung Dũng, Thùy Trang, NSƯT Minh Đức, Thanh Thức..., ngoài ra sẽ có thêm sự tham gia của những gương mặt mới như Lê Khánh, Song Luân, S.T, Jun Phạm… Tất cả sẽ tạo nên những nét cá tính riêng biệt, cùng muôn vàn cung bậc cảm xúc cho một phần 2 đầy hấp dẫn.

Trở lại với phần 2, nữ diễn viên Thúy Ngân chia sẻ: “Khi nghe nói được diễn xuất cùng các cô chú anh chị diễn viên của phần 1, tôi rất vui vì mọi người đã gắn bó như gia đình. Đặc biệt, có một người mà tôi không muốn gặp chính là anh Trung Dũng. Vì anh Trung Dũng từng nói nếu gặp lại sẽ “hành Thúy Ngân ra bã”, tôi nghe câu đó nên hơi sợ".

Tạo hình vai diễn khác lạ của Thuý Ngân ở phần 2.

Trong phần 2, Thúy Ngân sẽ một mình đóng 3 vai với 3 tính cách khác nhau. “Để vào vai trong phim, tôi phải lấy tâm lý rất kỹ. Trong đó, có một nhân vật tôi rất sợ và không biết phải đối mặt như thế nào, vì sẽ biến đổi mình thành một người khác và 1 tính cách mà tôi chưa bao giờ trải qua”, nữ diễn viên tiết lộ thêm.

{keywords}
Nữ diễn viên sẽ một mình đảm nhận 3 vai trong 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2.

Cũng như Thuý Ngân, Trung Dũng cũng sẽ trở lại trong phần 2 với một vai diễn có tính cách hoàn toàn khác biệt như phần trước.

Nam diễn viên chia sẻ: “Nhân vật của tôi trong phần 2 có cái tên rất “kêu” là Hải. Khi còn trẻ, Hải là người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình. Chắc chắn mọi người sẽ thấy ở nhân vật này có chút gì đó phản diện. Và đây cũng là thử thách mới của tôi.

Hai giai đoạn với 2 tính cách, 2 hoàn cảnh, số phận và những cung bậc cảm xúc sẽ cao trào hơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình và hy vọng với khả năng, kinh nghiệm đã từng đóng nhiều nhân vật và những điều chứng kiến ngoài xã hội, tôi sẽ làm tốt vai diễn”.

{keywords}
Với thành công của phần 1, Thúy Ngân và Trung Dũng đã trở thành 2 diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ với giải Mai Vàng hạng mục Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất. 

Ngoài ra, màn “song kiếm hợp bích” của Thúy Ngân và chàng diễn viên điển trai Song Luân cũng được khán giả trông đợi. Kể về lần đầu “bắt tay” cùng Song Luân, Thúy Ngân cho biết: “Tôi và anh Song Luân biết nhau mấy năm nhưng cả hai chưa có dịp nói chuyện nhiều. Khi lên phim trường, tôi hơi bối rối không biết bạn bè lâu giờ diễn chung không biết diễn sao, may mắn thay, cả hai lại diễn vô cùng ăn ý". 

{keywords}
Thuý Ngân đóng cặp cùng Song Luân trong 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2.

Đề cao giá trị tinh thần gia đình thông qua câu chuyện lôi cuốn, Gạo nếp gạo tẻ phần 2 hứa hẹn sẽ khiến khán giả thổn thức với những số phận của các nhân vật.

Giới thiệu Gạo nếp gạo tẻ phần 2:

T.N

'Mẹ 1 con' Nhã Phương nhí nhảnh bên Thuý Ngân

'Mẹ 1 con' Nhã Phương nhí nhảnh bên Thuý Ngân

Cây táo nở hoa - bộ phim “song kiếm hợp bích” đầu tiên giữa Thúy Ngân và Nhã Phương chính thức bấm máy. Phim do đạo diễn 'Gạo nếp gạo tẻ' Võ Thạch Thảo thực hiện.