{keywords}
 Thúy Diễm là diễn viên phía Nam duy nhất lọt đề cử diễn xuất VTV Awards năm nay.

Cách đây ít phút, diễn viên Thúy Diễm - người từng gây chú ý với vai Nhớ trong phim Cát đỏ đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân có 1 triệu người theo dõi về việc dừng kêu gọi bình chọn cho mình ở giải thưởng VTV Awards 2021. 

Cô viết: "Sau khi được BTC thông báo Diễm là nghệ sĩ miền Nam duy nhất được vào Top 5 nữ diễn viên ấn Tượng của năm, Diễm thật sự rất vui và hạnh phúc! Nhưng trong tình hình cả nước và đặc biệt là TP.HCM quê hương của Diễm đang thật sự rất khó khăn với bao nhiêu lo toan cho cuộc sống lẫn sinh mạng của nhiều người, Diễm nghĩ mình không nên làm phiền đến khán giả, những người đã yêu thương và ủng hộ cho Diễm trong thời gian vừa qua vào lúc này!

Diễm xin được dừng chân tại top 5 của giải thưởng và đã thấy rất hạnh phúc vì được khán giả và VTV ghi nhận diễn xuất của mình! Đó là một sự khích lệ lớn lao để Diễm có thể tiếp lửa làm nghề trong chặng đường phía trước". 

{keywords}
Thúy Diễm trong phim 'Cát đỏ'. 

Nữ diễn viên chia sẻ thêm với VietNamNet về quyết định bất ngờ của mình: "Được vào top tôi rất hạnh phúc. Nhưng hiện giờ dịch bệnh diễn ra thật sự rất căng tại TP.HCM, tôi thấy rất áy náy khi vui trong giai đoạn này. 

Hiện ai cũng lo toan tất bật cho những ngày sắp tới, rồi rất nhiều người đang phải đối diện với mất mát, trong đó có những khán giả của tôi. Tôi thấy khó chịu lắm khi mình chưa giúp được gì! Thời điểm này tôi không dám làm phiền đến khán giả của mình. Tôi sẽ không kêu gọi bình chọn cho mình nữa những vẫn rất tự hào khi được khán giả và VTV ghi nhận. 

Lúc này nghệ sĩ lại càng là người phải nên đứng ra chia sẻ với đồng bào, hơn là kêu gọi đồng bào khán giả ủng hộ cho mình". 

Trích phim 'Cát đỏ' với diễn xuất của Thúy Diễm 

Mỹ Anh

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Cặp đôi được yêu thích trong phim 'Hướng dương ngược nắng' cùng có tên trong top 5 đề cử chính thức của giải VTV Awards năm nay.