Trong tập 5 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, gia đình bà Nga đến trại trẻ mồ côi đón Hoa (Diệp Anh) về nuôi. Đây cũng là tập đánh dấu bước chuyển về thời gian và bối cảnh của bộ phim khi Thương ngày nắng về tập trung vào cuộc sống hiện tại của gia đình bà Nga (Thanh Quý) cùng Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang - tên mới của Hoa (Huyền Lizzie) và cô con gái thứ 3 là Vân Vân (Ngọc Huyền).

{keywords}

Lúc này Khánh đã kết hôn với Đức (Hồng Đăng) và sinh hai con. Khánh bị chồng càu nhàu vì 3 ngày cho ăn phở ăn liền. Cô quắc mắc lên quát: "Anh không thích cái này đúng không? Thế thì tự lê vào bếp mà tự nấu. Cho ăn rồi còn nói. Bây giờ anh đi vào trong kia lấy quần áo cho chúng nó thay, đi học muộn hết bây giờ". Đức vừa đứng lên vừa lẩm bẩm nhưng nào ngờ bị Khánh nghe thấy. 

{keywords}

Trong khi đó, bà Nga sốt ruột đến tận cơ quan của Trang để hỏi về chuyện cô chuẩn bị đi xem mặt người bà mai mối đến đâu rồi. "Mẹ tính rồi, chuyện này mà thành, mẹ mát lòng mát dạ chứ không như con Khánh", bà Nga nói. Trang có vẻ tự tin: "Con gái của mẹ lấy đâu chẳng được chồng, chẳng qua là con chưa thích thôi". Trước khi về, bà Nga dặn dò Trang và đeo cho cô vòng cầu duyên để lấy may.

{keywords}

Cũng trong tập này, người con gái ruột thứ 2 của bà Nga xuất hiện. Đó là Vân Vân. Cô nàng đang là sinh viên nhưng vẫn còn khá mải chơi nên luôn khiến mẹ phiền lòng và mắng mỏ suốt. Vân ra giúp mẹ bưng bún riêu cho khách nhưng cô nàng hậu đậu đi được vài bước đã vấp ngã khiến bát bún rơi vỡ trước mặt mọi người. 

{keywords}

Bà Nga phản ứng sao trước tình huống này của cô út? Người Trang gặp là ai? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 5 lên sóng VTV1 tối nay 23/11. 

Mỹ Anh

Ngắm 'người tình màn ảnh' kém 20 tuổi của Công Lý

Ngắm 'người tình màn ảnh' kém 20 tuổi của Công Lý

Kim Oanh, nữ diễn viên thủ vai Yến trong 'Thương ngày nắng về' từng gây chú ý khi đóng cặp với NSND Công Lý 2 năm trước.