Trong tập 4 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, Hoa (Chu Diệp Anh) về nhà thì thấy Khánh (Hồng Nhung) đang nằm quằn quại trên giường. Thấy Khánh đau bụng, Hoa định chạy đi gọi người lớn nhưng bị Khánh gọi lại, đề nghị đưa mình đi cấp cứu. Hoa không ngần ngại cõng Khánh đi nhưng vì sức có hạn nên cô bé chỉ cõng chị được 1 đoạn. Dìu Khánh đi, Hoa hô hoán: "Có ai không? giúp chị cháu với!". 

Trong khi đó, mẹ Yến (Thanh Hiền) đã biết nơi ở của cháu ngoại nên tìm đến nhà bác Nga đón Hoa về. Tuy nhiên khi bà ngoại định kéo mình đi, Hoa hốt hoảng nói với bác Nga: "Bác ơi cháu không muốn về đâu". Người bà liền đánh và quát cô bé: "Sao không muốn về? Nhà mình không thích ở lại thích ở lăng chạ. Còn khóc lóc nỗi gì nữa hả con ranh con. Đi về, đi". Nói xong bà ta kéo Hoa đi. Cô bé không biết làm gì liền gọi Khánh đang đứng ở cửa rồi nắm tay cô bé kéo lại.

Khánh và bác Nga sẽ giữ Hoa lại? Khánh thoát nạn? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 4 lên sóng VTV1 tối nay 22/11. 

Mỹ Anh

Ngắm 'người tình màn ảnh' kém 20 tuổi của Công Lý

Ngắm 'người tình màn ảnh' kém 20 tuổi của Công Lý

Kim Oanh, nữ diễn viên thủ vai Yến trong 'Thương ngày nắng về' từng gây chú ý khi đóng cặp với NSND Công Lý 2 năm trước.