Trong tập 33 cũng là tập kết thúc phần 1 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay 26/1, Duy (Đình Tú) được bà Nga (Thanh Quý) mời đến ăn tối với gia đình. Cả nhà mừng ra mặt và tỏ ra rất yêu quý Duy. Duy cũng rất hòa đồng với các thành viên gia đình chị đẹp khiến Trang (Huyền Lizzie) có vẻ hài lòng. Cũng nhân dịp này, Trang giục Đức (Hồng Đăng) tranh thủ làm lành với Khánh (Lan Phương). 

{keywords}

Biết Trang sẽ đi Nhật, Duy có vẻ rất quyết tâm đeo bám chị đẹp. Duy thông báo sẽ xin nghỉ việc và qua Nhật cùng Trang. "Từ bây giờ chị đi đâu, em sẽ đi cùng chị. Chị sẽ không bao giờ trốn được em đâu", Duy nói. Trang lạnh lùng đáp: "Để tôi nói lại một lần nữa: Tôi không thích". Trang vừa dứt lời, Duy đã bước tới hôn chị đẹp.

{keywords}

Trong khi đó, Duy được người chú nhắc nhở mong muốn của mẹ muốn cậu trở thành chủ mới của Hoàng Kim. Tuy nhiên Duy có cảm giác có chuyện gì đó mà mình chưa biết về gốc gác bản thân và được hỏi ngược lại cậu có bao giờ thắc mắc về cái chết của mẹ ruột mình.

Duy và Trang chính thức hẹn hò? Duy sẽ cùng Trang đi Nhật hay cả hai sẽ cùng ở lại Việt Nam? Khánh sẽ làm lành với Đức? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 33 lên sóng tối 26/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

'Thương ngày nắng về' đột ngột ngừng phát sóng

'Thương ngày nắng về' đột ngột ngừng phát sóng

'Thương ngày nắng về' sẽ ngừng phát sóng sau khi kết thúc ở tập 33, thế bằng phim đề tài nông thôn.