Trong tập 32 Thương ngày nắng về lên sóng tối 25/1, Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) tiếp tục khẩu chiến chỉ vì Đức không chịu về đón con mà lại nhờ đến bà ngoại. Nghe vợ càu nhàu, trách móc, Đức nói: "Em cứ như thế bảo sao mẹ anh không thể ưa nổi em".

Khánh điên tiết bật lại: "Này Đức, mẹ anh chưa bao giờ ưa tôi từ cái ngày đầu tiên tại vì tôi có bầu trước khi cưới nên bà coi tôi không ra gì. Nhưng bà ấy quên một điều rằng thằng phối hợp với sự không ra gì của tôi chính là thằng con trai của bà ấy đấy". Bị xúc phạm, Đức đứng phắt lên chỉ thẳng mặt vợ: "Ăn nói cho cẩn thận, đấy là mẹ của anh, mẹ chồng của em đấy".

{keywords}

Trong khi đó, cả phòng của Trang (Huyền Lizzie) đến quán bar quen thuộc mà Duy (Đình Tú) hùn vốn và chơi trò chỉ định hôn nhau. Đến lượt Trang (Huyền Lizzie) phải hôn Duy (Đình Tú), cả phòng vỗ tay cổ vũ trong sự ngượng ngùng của chị đẹp. 

{keywords}

Trong khi đó, bà Nga (Thanh Quý) hết sức hài lòng vì gặp lại Duy ở quán Vân (Ngọc Huyền) làm và liên tục tìm cách đẩy thuyền cho con gái. Khi Duy (Đình Tú) dò hỏi tiêu chí chọn con rể của bà Nga là gì, mẹ Trang nói: "Miễn là đàn ông và vẫn còn thở là được". 

{keywords}

Trang sẽ hôn Duy? Khánh làm gì trước thái độ của Đức? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 32 lên sóng tối 25/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

'Thương ngày nắng về' tập 31, bà Nhung nhận ra Trang là con gái mình

'Thương ngày nắng về' tập 31, bà Nhung nhận ra Trang là con gái mình

Tập 'Thương ngày nắng về' tập 31 đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời Trang.