Trong tập 2 Thương ngày nắng vềYến (Kim Oanh) đã phải dứt ruột để lại Hoa (Chu Diệp Anh) kèm lời nhắn nhủ bà Nga (Ngọc Dung) hãy giúp cô yêu thương Hoa. Trong tập 3 lên sóng tối nay, Hoa đã chính thức trở thành người nhà bà Nga. Tuy vậy sự có mặt của cô bé vấp phải sự phản đối của chính mẹ bà Nga (Minh Phương). "Mẹ chị đã già nửa cả cuộc đời rồi mà còn thấy nhận con bé không quen không biết gì về nuôi nó chẳng lọt tai một tí nào cả", mẹ bà Nga càu nhàu.

{keywords}

Tất nhiên, Khánh (Hồng Nhung) không chào đón sự xuất hiện của Hoa bởi cô bé đang là số 1 bỗng dưng phải chấp nhận để bố mẹ san sẻ tình cảm với cô bé lạ mặt không phải máu mủ Khánh hỏi Hoa nhà bố mẹ ở đâu để nhờ cậu chở về và chất vấn sao mẹ lại bỏ cô bé lại. Hoa khăng khăng: "Mẹ em không bỏ em, mẹ chỉ...". Chưa đợi Hoa nói hết câu, Khánh tiếp lời: "Chỉ vứt lại ở nhà người khác thôi à?". 

{keywords}

Mâu thuẫn giữa Khánh và Hoa lên đến đỉnh điểm khi Khánh thấy bố làm chiếc đèn trung thu từ vỏ bưởi cho Hoa. Khánh lập tức chất vấn bố và thắc mắc tại sao giờ lại phải chia cho Hoa trong khi trước đây cô bé luôn là số 1. Khi Hoa tiến lại đưa chiếc đèn trả lại cho Khánh, cô bé lập tức vứt xuống đất rồi đẩy Hoa: "Mày cút ra khỏi nhà tao đi". 

{keywords}

Khánh bị bố mẹ mắng vì hành động này và bỏ sang nhà bà ngoại? Cuộc sống của Hoa ở nhà bác Nga ra sao? Yến liệu có cuộc sống mới dễ thở hơn? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 3 lên sóng VTV1 tối nay 17/11. 

Mỹ Anh

Nam diễn viên lập kỷ lục 'lái máy bay bà già' trên màn ảnh Việt

Nam diễn viên lập kỷ lục 'lái máy bay bà già' trên màn ảnh Việt

Ngoại trừ Quỳnh Kool, Đình Tú đóng cặp hầu hết với các diễn viên hơn tuổi.