Trong tập 22 Thương ngày nắng về lên sóng tối mai, 3/1, Trang (Huyền Lizzie) bất đắc dĩ phải nhận Duy (Đình Tú) làm nhân viên chính thức theo yêu cầu của bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) nên rất ấm ức. Trong buổi họp phân công công việc, cô giao việc cho tất cả mọi người trong phòng, trừ Duy khiến anh chàng rất ấm ức.

Ở một diễn biến khác, bà Nga (Thanh Quý) cho cháu ngoại đi học và bất ngờ gặp bà Hiền (NSND Lan Hương) ở sân. Bà than thở giá như mẹ Đức trông nom, đưa đón các cháu thì tốt biết mấy. Bà Hiền nói với thông gia không hiểu con dâu học đâu thói quát tháo ầm ầm đánh chồng xơi xơi. "Bà hỏi ở đâu á? Nhà tôi đấy. Nhà tôi chỉ có thế thôi. Bà đã chê bôi như thế thì cháu bà đây bà tự đi mà lo liệu", bà Nga nói. 

Trong khi đó, Khánh (Lan Phương) vì bị mẹ chồng mắng và cãi nhau với Đức (Hồng Đăng) nên đi karaoke với Vân (Ngọc Huyền) và Trang. Khánh cho rằng chỉ có mẹ và các con mới yêu thương mình thật lòng. Trang bắt thóp chị gái: "Người ngoài người ta ghét mình là chuyện bình thường nhưng người thân nhìn mình vẫn còn thấy ngứa mắt thì hơi bị buồn đấy". 

Khánh sẽ trả lời Trang ra sao? Trang nói gì trước câu hỏi của Duy hay tiếp tục coi anh như người vô hình? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 22 lên sóng tối 3/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

Lan Phương bất ngờ vì bạn diễn kém tuổi Hồng Đăng

Lan Phương bất ngờ vì bạn diễn kém tuổi Hồng Đăng

Lan Phương nói gì về bạn diễn Hồng Đăng khi nam diễn viên rũ bỏ hình ảnh soái ca thường thấy để sắm vai một ông chồng trẻ con, vô dụng.