Trong tập 13 Thương ngày nắng về lên sóng tối mai, 13/12, Khánh (Lan Phương) bất đắc dĩ phải nhờ bà Hiền (NSND Lan Hương) trông giúp con nhưng bị mẹ chồng đi kể công khắp nơi. Quá ấm ức, Khánh uống rượu say rồi đến tìm gặp bà Hiền ở sảnh chung cư để xả. Khi bà Hiền chỉ mặt Khánh quát "im", cô hét lên: "Mẹ nói ai im? Mẹ nói con im á?". Thái độ của Khánh khiến bà Hiền đứng hình. 

{keywords}

Còn bà Nga (Thanh Quý) dù chưa hết giận Khánh nhưng vẫn giữ thói quan sang nhà con gái xem các cháu ra sao. Tuy nhiên bà chỉ dám đứng từ xa nhìn ông Hùng (NSND Trung Anh) cho cháu gái đi học rồi dắt So về nhà trông. Công việc đó thường ngày bà vẫn làm nhưng giờ đã có ông thông gia san sẻ. 

{keywords}

Trong khi đó, Trang (Huyền Lizzie) tan làm về thì bất ngờ phát hiện ô tô gặp sự cố. Cô định gọi xe thì đúng lúc đó Duy (Đình Tú) bắt gặp. Anh chàng đề nghị chở sếp về bằng xe đạp. Thấy Trang có vẻ lưỡng lự, Duy thuyết phục: "Gọi 1 chiếc taxi hay Grabbike thì dễ lắm nhưng đố sếp gọi được xe đạp đấy? Sếp có muốn ngồi thử lên mui trần 2 bánh không ạ?".

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Vân (Ngọc Huyền) phát hiện ra cả hai anh chàng ở quán là Phong (Doãn Quốc Đam) và Bách (Quang Trọng) đều sợ gián khủng khiếp nên khá thích thú. 

{keywords}

Phong sẽ đối diện với Vân ra sao khi bị quê một cục trước mặt nhân viên nữ? Trang sẽ đồng ý để Duy chở xe đạp về nhà? Khánh có bị bà Hiền trị vì tội mượn rượu bật lại mẹ chồng? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 13 lên sóng tối 13/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Là diễn viên tay ngang, kinh nghiệm diễn xuất bằng 0 nên việc diễn viên Ngọc Huyền được nhận vai chính trong 'Thương ngày nắng về' khiến không ít người thắc mắc, hoài nghi.