Trong tập 10 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 6/12, Đức (Hồng Đăng) gọi điện cho Khánh (Lan Phương) nói cô chuyển khoản gấp 7 triệu để mua xe đạp tặng sinh nhật sếp vì đang ngắm chức phó phòng. Khánh khó chịu ra mặt, hỏi chồng sao hôm nay là ngày gì mà sinh nhật khắp nơi nơi. 

{keywords}

Vân (Ngọc Huyền) đến quán gặp Phong (Doãn Quốc Đam) để trả nốt số tiền còn nợ. Đúng lúc đó có nghe tin một nhân viên cũ đột ngột nghỉ việc. Bách (Quang Trọng) ngay lập tức đề cử Vân vào làm trong sự hào hứng của cô. 

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Việt (Đỗ Duy Nam) bất ngờ nghe thấy cuộc nói chuyện "nhạy cảm" của Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) liên quan đến vụ lột áo hôm trước khi đang đứng chờ thang máy. Việt còn bắt gặp Duy đưa cafe cho sếp vô cùng thân mật.

Trong khi đó, bà Hiền (NSND Lan Hương) bị ông Hùng (NSND Trung Anh) chỉnh đốn vì thói bắt nạt con dâu. "Bà tham gia hết hội nọ nhóm kia mà suy nghĩ không thoát ra được nhỉ, không thoáng bằng cái lỗ mũi. Bây giờ là thế kỷ nào rồi mà còn bắt con dâu đi phục vụ bố mẹ chồng nữa. Từ này trở đi, nếu bà còn lấy tiền của con, của cháu nữa thì lương hưu của tôi với nhuận bút bà đừng có động vào". 

{keywords}

Bà Hiền phản ứng thế nào với chồng? Khánh có chuyển tiền cho Đức? Vân sẽ làm ở quán Phong? Việt sẽ phao tin sếp hẹn hò với Duy? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 10 lên sóng tối nay, 6/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Là diễn viên tay ngang, kinh nghiệm diễn xuất bằng 0 nên việc diễn viên Ngọc Huyền được nhận vai chính trong 'Thương ngày nắng về' khiến không ít người thắc mắc, hoài nghi.