Thương ngày nắng về là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Truyện phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau.

Cô bé của năm xưa trở thành người mẹ hôm nay, người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ… Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

{keywords}

Tập 1 lên sóng tối nay bắt đầu với câu chuyện thời trẻ của bà Nga với mái ấm nhỏ hạnh phúc cùng chồng và con gái Vân Khánh. Tuy nhiên mối quan hệ giữa bà và mẹ chồng lại chẳng mấy tốt đẹp.

{keywords}

Mẹ chồng luôn chì chiết con dâu, lôi chuyện em trai bà Nga bị vợ bỏ giữa đêm tân hôn ra nhiếc móc và cho rằng nhà bà Nga "dột từ nóc". Mẹ chồng nói bà Nga phải dạy dỗ con gái từ nhỏ để không giống mẹ. Trái với sự nín nhịn của mẹ, Khánh lên tiếng bảo vệ bà Nga và không ngại chống lại bà nội.

{keywords}

Ở tập 1 cũng xuất hiện thêm tuyến nhân vật khác là Yến - người cùng làng với bà Nga và một người đàn ông đã có gia đình. Trước lúc chia tay, bố đẻ của Hoa tới chào tạm biệt 2 mẹ con nhưng đã bị phát hiện. Mẹ Hoa thì bị người ta bắt được, còn Hoa liệu có chạy thoát được khỏi sự truy đuổi của người nhà của người vừa mới gọi là bố? Hoa có mối quan hệ gì sau này với gia đình bà Nga và Vân Khánh? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 1 lên sóng VTV1 tối nay 15/11. 

Mỹ Anh

Nam diễn viên lập kỷ lục 'lái máy bay bà già' trên màn ảnh Việt

Nam diễn viên lập kỷ lục 'lái máy bay bà già' trên màn ảnh Việt

Ngoại trừ Quỳnh Kool, Đình Tú đóng cặp hầu hết với các diễn viên hơn tuổi.