Thương ngày nắng về phần 1 dừng phát sóng ở tập 33 vào ngày 26/1. Trước khi phần 2 hoàn thành và trở lại sóng truyền hình, ê kíp đã gấp rút thực hiện tập ngoại truyện trong những ngày cận Tết vừa qua. Đây là món quà đặc biệt dành cho khán giả yêu mến Thương ngày nắng về trước khi tạm chia tay để chuẩn bị cho phần 2 sẽ lên sóng thời gian tới. 

{keywords}

Ở cuối phần 1, Duy (Đình Tú) đã hôn Trang (Huyền Lizzie) và tuyên bố sẽ cùng cô sang Nhật trong 2 năm công tác. Tập ngoại truyện lấy bối cảnh Hà Nội những ngày giáp Tết Nhâm Dần khi Trang trở về. Duy ôm cành đào đón chị đẹp với hy vọng sang phần 2, vận đào hoa của Trang sẽ nở rộ và sẽ ưu tiên Duy hơn vì anh sẽ xếp hàng từ bây giờ.

{keywords}

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) có vẻ đã thay đổi và cố gắng làm hài lòng Khánh (Lan Phương) khiến cô nở nụ cười hạnh phúc thay vì vẻ mặt cau có thường ngày. Thêm vào đó, Khánh còn hạnh phúc hơn khi được hai con tặng quà.  

{keywords}

Khán giả cũng sẽ được thấy không khí đầm ấm ở gia đình bà Nga khi cả nhà quây quần bên nồi bánh chưng trong trang phục ngày Tết với đủ các thành viên. Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về ngoại truyện sẽ ra mắt khán giả dịp Tết Nguyên Đán này. 

Quỳnh An  

'Thương ngày nắng về' tập cuối, Duy hôn Trang, quyết định nghỉ việc sang Nhật với chị đẹp

'Thương ngày nắng về' tập cuối, Duy hôn Trang, quyết định nghỉ việc sang Nhật với chị đẹp

Tập 33, cũng là tập kết thúc phần 1 'Thương ngày nắng về' chứng kiến bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của Duy và Trang.