"Hai Phượng" là bộ phim hành động mới nhất do Ngô Thanh Vân đóng chính kiêm nhà sản xuất. Ngay từ khi tung trailer, bộ phim đã khiến các fan mãn nhãn với những cảnh hành động không kém gì phim Hollywood. Phim theo chân bà mẹ Hai Phượng do Ngô Thanh Vân đóng trong hành trình gian nan giải cứu con gái khỏi tay nhóm buôn người quốc tế. 

Là một dự án được chuẩn bị công phu, Ngô Thanh Vân mất 6 tháng chuẩn bị thể lực trước khi vào phim. Nữ diễn viên cũng gặp không ít chấn thương trên phim trường vì phải thực hiện rất nhiều cảnh hành động nặng đô dù đã có kinh nghiệm làm phim hành động hơn 12 năm kể từ "Dòng máu anh hùng" và tham gia không ít dự án đình đám của Hollywood. 

{keywords}
Ngô Thanh Vân nhiều lần gặp chấn thương trong quá trình quay. 

Ngày 28/1, trên mạng rộ lên thông tin phim "Hai Phượng" bị cấm chiếu vì có quá nhiều cảnh bạo lực. Sáng 29/1, phóng viên VietNamNet đã liên lạc với đạo diễn Vũ Xuân Hưng - Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia để xác nhận thông tin. Đạo diễn Vũ Xuân Hưng cho hay không có chuyện "Hai Phượng" bị cấm chiếu và cũng không bị cắt quá nhiều. Tuy nhiên Hội đồng duyệt đã yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa một số đoạn để trình duyệt lại, nếu đúng yêu cầu sẽ cho ra rạp. 

Theo kế hoạch ban đầu "Hai Phượng" sẽ công chiếu từ ngày 22/2. 

Hoàng Vy

'Cô ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân mất cơ hội vào Oscar 2019

'Cô ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân mất cơ hội vào Oscar 2019

Phim của Ngô Thanh Vân không có tên trong danh sách rút gọn của đề cử Oscar 2019 hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.