Sở dĩ Ji Chang Wook bị cáo buộc có liên quan đến scandal này là vì báo chí đã phanh phui bức ảnh nam diễn viên chụp cùng Madam Lin. Nhưng ngay sau đó công ty quản lý của anh đã lên tiếng xác nhận đó chỉ là một bức ảnh giữa fan và thần tượng đơn thuần. Ngoài ra không hề có gì mờ ám.

Madam Lin là nhân vật quan trọng nhưng cũng rất bí ẩn liên quan đến scandal rúng động làng giải trí Hàn của Seungri. Bà là một trong những nhà đầu tư của câu lạc bộ Burning Sun. Cũng theo SBS, bà còn là một tay buôn bán mà tuý khét tiếng tại Trung Quốc và có quan hệ mật thiết với các tổ chức xã hội đen.

{keywords}
Bức hình của Ji Chang Wook và Madam Lin gây chấn động làng giải trí.

Do không chịu nổi sức ép của dư luận, ngày 23/3, công ty của Ji Chàng Wook đã có thông cáo chính thức nói về sự việc. Phía công ty cho biết Ji Chang Wook không có bất cứ mối liên hệ nào với người phụ nữ trong bức ảnh trình chiếu trên sóng truyền hình mới đây. Sự việc chỉ đơn giản là một người hâm mộ xin chụp ảnh cùng thần tượng và nam diễn viên đã đồng ý.

"Tình huống này dẫn đến việc những tin đồn sai sự thật, ác ý mang ý quấy rối tình dục nam tài tử bị phát tán, gây ra thiệt hại lớn đến danh tiếng của nam diễn viên. Điều này khiến không chỉ nam diễn viên mà cả gia đình của anh ấy cùng những fan chứng kiến vụ việc bị tổn thương và đau đớn rất nhiều", đại diện công ty nói.

{keywords}
Ji1 Ji Chang Wook là một trong những tài tử danh giá và có đời tư sạch nhất Hàn Quốc.

Phía công ty quản lý của Ji Chang Wook cũng nhấn mạnh việc sẽ dùng các biện pháp xử lý để bảo vệ cho nam diễn viên trước thông tin ảnh hưởng đến hình ảnh của "gà" nhà và chính công ty.

Ji Chang Wook sinh năm 1987 và là một trong những ông hoàng màn ảnh của làng giải trí Hàn Quốc. Anh nổi lên với rất nhiều vai diễn để đời và có một đời tư với cùng trong sạch. Hiện anh đang nhập ngũ và dự kiến xuất ngũ vào 27/4/2019.

Đạt Lê

Seungri bị khui đoạn chat dẫn gái mại dâm cho doanh nhân Nhật

Seungri bị khui đoạn chat dẫn gái mại dâm cho doanh nhân Nhật

 - Vừa mới lên tiếng thanh minh trong cuộc phỏng vấn với Chosun Ilbo, Seungri lại bị khui đoạn chat cùng chủ tịch Yuri Holdings dẫn gái mại dâm cho doanh nhân người Nhật.