{keywords}
Thu Trang sinh năm 1990, bằng tuổi Bảo Thanh, nhưng mới chỉ đóng phim gần đây. 

Bảo Thanh, Thu Quỳnh nổi hơn tôi là đương nhiên

- Vai Liên cá tính, cứng đầu trong 'Những nhân viên gương mẫu' có gì giống chị ngoài đời?

Liên với Thu Trang ngoài đời giống nhau ở cái tính cách khá bướng và độc lập, cá tính mạnh, không muốn phụ thuộc và muốn có cuộc sống tự chủ, được quyết định cuộc đời mình.

- Vai diễn thứ 2 này có làm chị vất vả như vai Cúc trong 'Những cô gái trong thành phố'?

Nhờ có sự giúp đỡ của ekip Thu Trang không gặp quá nhiều bỡ ngỡ khi quay, tiếng nói đã cải thiện được rõ. Đương nhiên Trang vẫn gặp những khó khăn vì tuyến 2 nhân vật khác nhau, một cô gái nông thôn, một cô gái thành thị, cách thể hiện nhân vật khác nhau nên vẫn còn những hạn chế.

{keywords}
 Vẻ gợi cảm của bà mẹ một con. 

- Có cảnh quay nào trong phim làm khó chị?

Có những phân đoạn mà Thu Trang phải diễn ngược. Dù tổn thương vô cùng nhưng Liên vẫn phải tỏ ra mạnh mẽ, quả thực đó là nhưng phân đoạn khiến Trang phải suy nghĩ.

- Cả hai phim chị đóng đều của đạo diễn Vũ Trường Khoa, chị có nghĩ vì được anh Khoa ưu ái nên chị mới được nhận tiếp vào phim 'Những nhân viên gương mẫu' như đồn đoán?

Với đạo diễn Vũ Trường Khoa, Trang luôn mang lời cảm ơn rất chân thành vì sự thật là nhờ có anh mà tôi mới có cơ hội được thử sức với môn nghệ thuật thứ bảy.

{keywords}
Thu Trang và dàn diễn viên phim 'Những nhân viên gương mẫu'. 

- Nhiều người thắc mắc vì sao chị về Nhà hát Tuổi Trẻ tới 10 năm mà tới giờ mới đóng phim. Có lý do nào cho sự muộn màng đó?

Có lẽ vì trước đó Thu Trang chưa có duyên với truyền hình. Hơn nữa tôi là người sống khá khép kín nên ít mở rộng mối quan hệ để mọi người biết ở Nhà Hát Tuổi trẻ có 1 cô diễn viên như thế.

- Rất nhiều diễn viên bằng tuổi chị và xuất thân từ nhà hát tuổi trẻ như Bảo Thanh, Thu Quỳnh... đều rất nổi nhờ đóng các phim truyền hình của VFC, chị có sốt ruột vì mình nổi tiếng hơi muộn?

Mỗi người một số phận, một mục tiêu và một tài năng. Các bạn bước chân vào truyền hình lâu năm rồi chắc chắn có tên tuổi hơn Thu Trang là điều đương nhiên.

{keywords}
Thu Trang kinh doanh để tự chủ kinh tế trong cuộc sống. 

Tôi nói không có đại gia chắc gì mọi người đã tin

- Ngay từ khi 'Những cô gái trong thành phố' gây sốt, nhiều người đã bất ngờ vì chị ngoài đời xinh đẹp và sành điệu khác hẳn Cúc trên màn ảnh. Làm thế nào để chị duy trì cuộc sống đầy đủ và sang chảnh khi trước đó chỉ sống bằng vài đồng lương và cát-xê ở Nhà hát?

Chắc mọi người cũng biết nghệ sĩ thì rất nghèo. Càng như vậy càng phải làm sao cố gắng tạo cho mình 1 công việc tay ngang để nuôi đam mê. Đương nhiên Trang cũng không ngoại lệ và có kinh doanh chút chút bên ngoài nữa.

- Nhiều người bất ngờ vì chị sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt tiền từ vài chục đến vài trăm triệu. Chị có phải người nghiện đồ hiệu và chuộng hình thức không?

Trang là một người nghiện túi xách, không cứ những chiếc túi đắt tiền. Trang thích cả những chiếc túi tuy không mang giá trị kinh tế cao nhưng nó lạ và hợp thì vẫn sưu tập. Phụ nữ mà, đã lên cơn nghiện thì khó có thể kiềm chế được. Đương nhiên sở thích vẫn phải nằm trong khả năng mình cho phép.

{keywords}
Một góc bộ sưu tập túi xách của nữ diễn viên 9X. 

- Chị có buồn không nếu nghe những lời xì xào kiểu như 'có đại gia chống lưng nên mới có cuộc sống sang chảnh thế'?

 Trang nghĩ bây giờ có nói chắc gì mọi người đã tin. Chỉ có điều, nếu như Thu Trang có đại gia thì chắc bây giờ mình không phải ở căn nhà chung cư nhỏ có vài chục mét đâu.

- Là mẹ đơn thân lại xinh đẹp như vậy, chị có hay nhận những lời đề nghị khiếm nhã không?

Chắc Trang chưa đủ hấp dẫn để bị nghe những lời trêu chọc khiếm nhã chăng (cười).

{keywords}
Thu Trang đang làm mẹ đơn thân với cậu con trai xinh xắn.

- Giả sử có lời mời cho một vai chính trong một bộ phim lớn nhưng lại yêu cầu chị phải thực hiện những cảnh nhạy cảm hay khoe thân, chị nghĩ sao?

Nếu những cảnh quay đó mang giá trị nghệ thuật thì Thu Trang không sợ. Một diễn viên nên để bản thân được thử sức với mọi dạng vai, mọi hoàn cảnh và số phận nếu có cơ hội. Và đó là 1 diễn viên rất may mắn.

Mỹ Anh

Diễn viên 9X làm mẹ đơn thân xinh như hoa hậu trong phim thay thế 'Về nhà đi con'

Diễn viên 9X làm mẹ đơn thân xinh như hoa hậu trong phim thay thế 'Về nhà đi con'

Thu Trang đang là gương mặt gây chú ý với vai Liên trong 'Những nhân viên gương mẫu', phim thế sóng 'Về nhà đi con'.