{keywords}
Thu Quỳnh tung ảnh thân thiết Bảo Thanh dập tan tin đồn không nhìn mặt nhau

Cuối tuần qua, Bảo Thanh trở lại Nhà hát Tuổi trẻ, nơi cô từng làm việc nhiều năm để tham gia vở kịch "Ai Là Thủ Phạm" có sự góp mặt của diễn viên Thu Quỳnh. Tại đây, hai chị em Thu Huệ và Anh Thư trong "Về nhà đi con" thực hiện bức ảnh ở hậu trường khá thân thiết.

Thu Quỳnh sau đó đã đăng tải bức hình với dòng chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi được quay trở lại biểu diễn trên sân khấu. 7 năm biết nhau, từ sân khấu đến phim ảnh! Từ bạn thân tới chị em... giờ mới có 1 phút cùng rảnh rang chụp vội kiểu ảnh... để mọi người biết là chúng mình có tương tác với nhau". Bức ảnh sau 1 giờ đăng tải đã nhận gần 6000 lượt thích.

{keywords}
Bảo Thanh và Thu Quỳnh trong 'Về nhà đi con'. 

 Trước đó, thời gian "Về nhà đi con" lên sóng, trên các diễn đàn phim, các fan từng đặt dấu hỏi về mối quan hệ ngoài đời của hai chị em trên phim, cho rằng hai diễn viên "không nhìn mặt nhau" khi không kết bạn trên facebook cũng như gần như không tương tác với nhau trên mạng xã hội. Chính vì vậy việc Thu Quỳnh chia sẻ bức hình chụp chung với Bảo Thanh dù không tag đàn em như một lời khẳng định mối quan hệ của họ ngoài đời vẫn bình thường.

Trả lời báo chí mới đây, Thu Quỳnh thừa nhận cô và Bảo Thanh không kết bạn trên Facebook, không tương tác qua mạng xã hội nhưng quan tâm tới nhau theo cách khác. Thu Quỳnh cũng dành cho Bảo Thanh nhiều lời có cánh khi nói tới khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1990.

{keywords}
Trước "Về nhà đi con", Thu Quỳnh và Bảo Thanh vào vai cặp bạn thân trong "Sống chung với mẹ chồng".

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mai Linh

Niềm vui vẫn chưa kết thúc với dàn diễn viên 'Về nhà đi con'

Niềm vui vẫn chưa kết thúc với dàn diễn viên 'Về nhà đi con'

'Về nhà đi con' đã kết thúc nhưng các diễn viên Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Quốc Trường vẫn liên tục nhận thêm tin vui.