Chiều 3/9, VTV tổ chức buổi họp báo giao lưu với các đoàn làm phim tranh giải thưởng trên hạng mục Phim truyền hình ấn tượng gồm ‘Về nhà đi con’, ‘Những cô gái trong thành phố’...trước thềm trao giải VTV Award.

MC Thành Trung và MC Minh Hà được giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình. MC Minh Hà xuất hiện ở đầu chương trình với vai trò giới thiệu và giao lưu cùng các diễn viên, khán giả từ đầu tới cuối buổi.

{keywords}
Cùng có mặt tại một sự kiện, MC Minh Hà chỉ giao lưu với những vị khách mời khác và lui xuống dưới khi đến phần giao lưu với Thu Quỳnh và đoàn phim "Về nhà đi con".

Tuy nhiên, cô chỉ tham gia giao lưu với các diễn viên phim "Những cô gái trong thành phố" cùng MC Thành Trung. Khi đến phần giao lưu với Thu Quỳnh và đoàn làm phim "Về nhà đi con" thì nữ MC đã lui xuống phía dưới, nhường chỗ cho MC Thành Trung.

Hành động này của Minh Hà khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, cô dường như đang "né" Thu Quỳnh bởi tin đồn "kẻ thứ 3" xen vào giữa mối quan hệ giữa nữ diễn viên "Về nhà đi con" và chồng cũ Chí Nhân vào năm 2015.

Khi được hỏi về nghi vấn Minh Hà tránh chạm mặt mình nên không tham gia phần giao lưu với đoàn phim 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh bày tỏ, về phía cô, cô không cảm thấy gì cả.

"Có thể là mọi người hơi ngỡ ngàng và đặt ra câu hỏi khi lần đầu thấy điều đó. Với những người đã biết hoặc đã thấy những lần trước rồi và với cá nhân tôi thì tôi không cảm thấy gì cả", Thu Quỳnh chia sẻ tại buổi họp báo.

{keywords}
Thu Quỳnh cho hay, cô không cảm thấy gì cả trước việc này.

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh cũng chia sẻ, hiện tại, với cô mọi sóng gió tình cảm đã trở nên hết sức bình thường. Cô cũng cho biết, bản thân không bao giờ đưa chuyện cá nhân vào công việc.

"Tôi phải xác định một điều, trên phương diện công việc, chúng tôi là đồng nghiệp. Theo quan điểm của tôi, trong công việc thì không được đưa chuyện cá nhân vào. Tôi lựa chọn cách dĩ hòa vi quý, gạt bỏ những chuyện cá nhân riêng tư để có thể yên tâm làm việc", nữ diễn viên "Về nhà đi con" bày tỏ quan điểm.

Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng có thời gian thân thiết khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Cả hai vấp phải nhiều chỉ trích khi thời điểm đó, Chí Nhân là chồng Thu Quỳnh.

{keywords}
MC Minh Hà và  diễn viên Chí Nhân từng công khai xuất hiện tại nhiều sự kiện.

Về phần mình, hiện tại, Thu Quỳnh đã buông bỏ được những sự việc không hay trong quá khứ bởi cô thừa nhận mình là người lạc quan, tích cực.

Gần đây, cô cũng úp mở việc đã tìm được người mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mọi thông tin về bạn trai mới vẫn được Thu Quỳnh giấu kín bởi cô "muốn giữ chuyện tình cảm riêng tư cho mình".

Ở VTV Awards 2019, Thu Quỳnh lọt top 5 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng nhờ sự thành công với các vai diễn trong hai bộ phim “Quỳnh búp bê” và “Về nhà đi con”.

Hà Lan

Mời quý vị xem clip:

 

MC Minh Hà tránh chạm mặt Thu Quỳnh tại sự kiện của VTV

MC Minh Hà tránh chạm mặt Thu Quỳnh tại sự kiện của VTV

Dù là MC và khách mời của sự kiện giao lưu báo chí lễ trao giải Ấn tượng VTV 2019 chiều 3/9 nhưng cả Minh Hà và Thu Quỳnh đều tránh mặt nhau và không xuất hiện trong cùng 1 khung hình.