{keywords}
Thu Quỳnh có một vai diễn xuất sắc trong 'Về nhà đi con'. 

Sau khi ẵm những giải quan trọng nhất tại VTV Awards, trở thành phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2019, "Về nhà đi con" tiếp tục nối dài thành tích của mình khi được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất (cho Thu Quỳnh), Biên kịch xuất sắc (cho nhóm 4 biên kịch của VFC) và giải Đặc biệt thay vì giải vàng cho Phim truyền hình xuất sắc nhất. Đây cũng là lần đầu tiên một giải thưởng đặc biệt xuất hiện tại LH truyền hình toàn quốc. 

{keywords}
 
{keywords}
 Thu Quỳnh, Bảo Hân cùng ê kíp "Về nhà đi con" sau khi nhận giải tối 14/12. 

Tại VTV Awards 2019 hồi tháng 9, đã có nhiều tranh cãi và tiếc nuối khi giải Nữ diễn viên ấn tượng được trao cho Bảo Thanh (dù cô quá xứng đáng) thay vì Thu Quỳnh. Bởi Thu Quỳnh đã có tới 2 năm liên tục gây dấu ấn qua hai vai diễn xuất sắc trong "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con". Sự biến hoá từ My sói ghê gớm sang Thu Huệ hiền lành chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của Thu Quỳnh và cô xứng đáng được ghi nhận bằng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LH truyền hình toàn quốc năm nay. 

Mỹ Anh 

10 phim khuynh đảo màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' không đối thủ

10 phim khuynh đảo màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' không đối thủ

"Về nhà đi con" dẫn đầu top 10 Phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2019 với 459 triệu kết quả trong 0,37 giây.