{keywords}
 Hồng Đăng nổi tiếng là mê xe, đặc biệt là motor phân khối lớn. Trong kỳ nghỉ giãn cách xã hội vừa qua nam diễn viên lại gây sốt với bức ảnh lôi xế khủng ra sửa chữa. 
{keywords}
 Hồng Đăng rất tự hào về bộ sưu tập xế của mình và thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. 
{keywords}
 Hồng Đăng gọi chiếc xe này là 'vợ ba'. Trong những ngày nghỉ vì dịch covid, sở thích của nam diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' là mang xe ra tháo ra lắp vào. 
{keywords}
Chiếc xe phân khối lớn tiền tỷ được Hồng Đăng ưa chuộng. 
{keywords}
 Trong nhà luôn có một vị trí đặc biệt để trưng bộ sưu tập xe của nam diễn viên. 
{keywords}
 Nam diễn viên sinh năm 1984 cũng trang bị trang phục và phụ kiện rất ngầu đi kèm với xe. 
{keywords}
 Hồng Đăng chia sẻ với VietNamNet: "Tôi thích chơi xe khá lâu, từ 2005, thích đến mức độ mang cả xe máy của mẹ đi đặt để mua xe mình thích. Trước đó tôi còn mua những chiếc xe bãi rác, chỉ có khung mang về ráp đồ để ra một chiếc xe. Từ lúc không có đồng nào tôi đã có sở thích đó. Khi lớn lên có điều kiện hơn thì chơi xe kiểu có một chút, dần dần đắp vào chứ không phải đùng một cái là có cái xe như thế cả". 
{keywords}
Đặt câu hỏi: "Có phải có bao nhiêu tiền là dồn hết vào xe cộ?", Hồng Đăng nói: "Chuyện rất giàu rồi kiếm được bao nhiêu tiền đổ hết vào xe thì không phải. Tôi cho đó là quãng thời gian để tái tạo bản thân sau khi làm việc khá mệt. Mỗi khi được nghỉ làm phim và lượn đây đó với sở thích của mình thì không còn gì sướng hơn".
 
 
{keywords}
 Sau khi kết thúc phim 'Hoa hồng trên ngực trái', Hồng Đăng khoe ảnh đưa 2 chiếc xe ô tô đi bảo dưỡng. "Kết thúc công việc chính của năm phải đưa 2 vợ bé yêu dấu đã vất vả vì mình suốt thời gian qua đi tân trang cân chỉnh lại chút". 
{keywords}
Có lần đăng hình chiếc xe mới lên, Hồng Đăng phải vào nhắn nhủ vợ: "Cái lý do hơi vớ vẩn nhưng không thoả mãn được anh sẽ mất ăn mất ngủ và chẳng làm được việc gì hết. Anh xin lỗi bà xã cho anh thoả mãn nốt lần này". 
{keywords}
"Đam mê xe cộ có khi nào xếp vị trí số 1 trên cả vợ và phim ảnh?", trước câu hỏi này, Hồng Đăng nói: "Không, với tôi vợ luôn phải xếp vị trí thứ nhất. Phải có vị trí thứ nhất thì mới có các cô vợ tiếp theo kia được. Vợ tôi rất chiều chồng trong khi tôi lại hay lôi chuyện lợi ích gia đình ra vì xe là phục vụ cho cả nhà. Thực ra đó chỉ là lý do thôi nhưng quan trọng là vợ tôi luôn biết sở thích và đam mê của chồng, đặc biệt luôn chiều tôi ở điểm này. Tôi không mơ cái gì ngoài khả năng của mình và nếu không đáp ứng được ước mơ trong tầm với của mình thì đúng là tôi mất ăn mất ngủ, thậm chí không thể tập trung làm việc. Do vậy khi được giải tỏa thì mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều".  

 

{keywords}
 Nam diễn viên cũng thường xuyên tham gia các cuộc offroad. 
{keywords}
Những chiếc xe qua tay Hồng Đăng đều được độ chế rất đặc biệt.

Hồng Đăng trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Mỹ Anh

Hồng Đăng khoe ảnh hậu trường đóng phim mới với Hồng Diễm

Hồng Đăng khoe ảnh hậu trường đóng phim mới với Hồng Diễm

Cặp Khuê và Bảo vô cùng được yêu thích trong 'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ xuất hiện trong phim 'Những ngày không quên'.