Công ty quản lý của diễn viên 'Người thừa kế' cho biết anh đã trải qua đợt hóa trị đầu tiên.

Theo Soompi, nam diễn viên Kim Woo Bin mới đây đã hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên. Công ty quản lý của anh- SidusHQ- cho biết: “Anh ấy đã hồi phục tới mức có thể tập thể dục được. Một khi nhận kết quả điều trị vào giữa tháng 8, chúng tôi sẽ xem xét thêm các kế hoạch về đợt điều trị thứ hai”.

Đại diện công ty SidusHQ còn tiết lộ rằng nam diễn viên không bị rụng tóc hay thay đổi quá nhiều về mặt thể chất nhờ sự trợ giúp của thuốc men. “Tuy nhiên tình trạng sụt cân của Woo Bin lại khá nghiêm trọng. Anh ấy đã sụt khoảng 10 kg và hiện giờ chỉ duy trì cân nặng ở mức khoảng 60kg” - SidusHQ cho hay. Thông tin này khiến người hâm mộ khá lo lắng vì lo sợ cân nặng của anh sẽ không thể đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành các đợt điều trị tiếp theo.

{keywords}

Với chiều cao 1m88 nhưng cân nặng hiện giờ chỉ khoảng 60kg, nam diễn viên Kim Woo Bin khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nam diễn viên Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc ung thư vòm họng vào tháng 5 năm nay. Kể từ đó anh đã rút khỏi các hoạt động nghệ thuật để tập trung điều trị.

{keywords}

Không chỉ có gia đình, bạn gái của anh, nữ diễn viên Shin Min Ah vẫn luôn ở cạnh chăm sóc, tiếp thêm sức mạnh cho Kim Woo Bin.

Thu Trang - Theo Soompi