Theo kế hoạch ban đầu, 'Về nhà đi con' sẽ dài 68 tập. Tuy nhiên, theo một thành viên ê kíp sản xuất, phim sẽ kết thúc ở tập 85. Thông tin này khiến rất nhiều người hâm mộ vui mừng bởi còn đồng hành với 'Về nhà đi con' 20 tập phim nữa trước khi nói lời chia tay. Dự kiến ngày phát sóng cuối cùng của phim sẽ là 12/8. 

{keywords}
Phim đã tăng giá quảng cáo lên gấp đôi kể từ thời điểm mới lên sóng 3 tháng trước.

 Được phát sóng tới 5 tập/tuần nhưng với nhiều khán giả yêu thích 'Về nhà đi con', chừng đó là chưa đủ. Nhiều fan bày tỏ nguyện vọng phim lên sóng liên tục các ngày trong tuần, thậm chí mỗi ngày cần phải chiếu 2-3 tập một lúc mới đã. Trên fanpage 'Về nhà đi con' không ít người xem chia sẻ họ chưa bao giờ thấy 2 ngày cuối tuần dài như vậy và mong tới thứ 2 để tiếp tục đồng hành với phim.

Nhiều khán giả mong 'Về nhà đi con' kéo dài số tập nhưng hy vọng phim sẽ không 'bôi' ra như một số bộ phim truyền hình khác từng bị phản ứng vì tăng số tập nhưng không hề có sức hút. 

{keywords}
'Về nhà đi con' còn 1 tháng nữa là chia tay khán giả.

Khác với các phim truyền hình từng gây bão màn ảnh như 'Người phán xử', 'Sống chung với mẹ chồng' được tiến hành quay thêm tập thì 'Về nhà đi con' chỉ tăng số tập do quá trình biên tập phim và nhấn nhá vào các tình huống quan trọng. Phim không tiến hành 'viết thêm' kịch bản để chủ động tăng số tập phục vụ chuyện 'bán quảng cáo' như nhiều thông tin đồn đoán. 

Bên cạnh đó, 'Về nhà đi con' được làm theo phương thức cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng nên các cảnh quay được thực hiện theo trình tự thời gian. Diễn viên Bảo Thanh (vai Anh Thư) từng chia sẻ với VietNamNet rằng quá trình quay 'Về nhà đi con' khá mệt do các diễn viên phải thực hiện các cảnh phim ở nhiều bối cảnh cùng lúc trong ngày. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' đã 'đánh úp' khán giả như thế nào

'Về nhà đi con' đã 'đánh úp' khán giả như thế nào

Phim liên tục khiến cảm xúc của người xem đảo chiều lên xuống một cách đột ngột mà không báo trước với những tình huống khó dự đoán.